tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Người phụ nữ đạp nhầm chân ga, xe bị tông, 6 xe bị ảnh hưởng


ngày phát hành:2024-07-26 12:24    Số lần nhấp chuột:174


26/07/2024 12:29

[Phóng viên Cai Zhengmin/Miaoli Report] Một phụ nữ 57 tuổi họ Chen ở huyện Miaoli đang lái xe tại một bãi đậu xe trên đường Shunxing, thị trấn Zhunan, huyện Miaoli vào sáng ngày 26 thì cô ấy chuẩn bị rời đi Sau khi chiếc xe bên trong bị tông, chiếc ô tô màu bạc do bà Trần điều khiển đã mất lái lao sang làn đường đối diện và không dừng lại cho đến khi tông vào một chiếc xe tải nhỏ và hai xe máy.

BẮN CÁ

Trưa hôm nay, cảnh sát Zhunan cho biết họ nhận được trình báo vào khoảng 9 giờ sáng nay. Khi các cảnh sát xử lý vụ việc ập đến hiện trường, họ phát hiện hiện trường rất hỗn loạn và người phụ nữ Chen. Người gây ra vụ tai nạn đã bị thương ở nhiều chỗ trên xe.

BẮN CÁ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cảnh sát điều tra chỉ ra rằng bà Chen đang lái xe rời khỏi bãi đậu xe nhưng vô tình nhấn ga khiến xe tông vào xe phía trước và phía sau rồi vượt sang xe ngược chiều đi làn đường và đâm vào ô tô, xe máy khác.

Cảnh sát bước đầu điều tra và xác định bà Chen không lái xe trong tình trạng say rượu. Họ sẽ tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn sau khi bà Chen được điều trị y tế.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

司法官學院36期結業的吳義聰,過去曾任台北地檢署主任檢察官,後升任高本檢擔任檢察官,再接任桃園、新北、台北等分署長,以及執行署副署長。

警方據報抵達現場了解,小芳因心軟說沒事,等警員離去後,鄭男懷疑小芳報警,竟變本加厲,強行脫光小芳衣服,涉嫌口交、嘿咻得逞。隔天上午,鄭又傳LINE恫稱:「我們兩個同歸於盡」等語。

事後小美不堪其擾,封鎖吳男的LINE,吳男竟跑到小美住處附近騷擾她,整件事才被小美父親知悉並報警。