tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Lái xe ma túy tông chết một cảnh sát đi ngược chiều; người đàn ông Mercedes hút "ma túy zombie" bị bắt giam


ngày phát hành:2024-07-14 16:13    Số lần nhấp chuột:77


14/07/2024 06:00

Xuất bản lần đầu 07-13 23:53 Thời gian cập nhật 07-14 06:00

[Phóng viên Wen Yude/Đài Bắc] Côn trùng độc Huang Guowei đã lái chiếc Mercedes-Benz ngày hôm qua (13) Sáng sớm, chiếc xe đang chạy qua Sanchong, thành phố Tân Đài Bắc, đã tông vào cảnh sát tuần tra Huang Weizhen ở hướng ngược lại trong tình trạng hỗn loạn, 4 cảnh sát khác bị thương. Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, Huang Guowei tiết lộ rằng anh ta đã hút hộp thuốc lá chứa loại thuốc zombie "etomidate". Sau khi tái thẩm, Viện kiểm sát quận Tân Bắc cho rằng Huang Guowei bị tình nghi vi phạm trọng tội lái xe ma túy gây tử vong và có nguy cơ bỏ trốn nên đã nộp đơn lên Tòa án quận Tân Đài Bắc để ra quyết định tạm giam; buổi tối.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Huang Guowei, 25 tuổi, là người bị kiểm soát ma túy trong khu vực pháp lý của mình và là kẻ gây rối ở địa phương. Vào tháng 4 năm nay, Huang Guowei và vợ đang ngồi trên chiếc ô tô do anh trai lái. Anh ấy hỏi vợ xem cô ấy có bạn trai không và họ đã cãi nhau ở ghế sau. Hãy loại bỏ cô ấy đi." Người vợ giận dữ trả lời: "Vậy thì tôi sẽ chết vì anh." Khi xe dừng lại, cô mở cửa lao ra ngoài, nhảy khỏi tỉnh lộ 64 và tử vong. Hậu quả là Huang Guowei bị kiện vì cái chết oan uổng.

據了解,2人當天傍晚6時,被帶至新北市中和某旅館囚禁後,許嫌又找來23歲李男及林姓情侶檔,持彈簧刀、鋁棒、辣椒水揮舞,恐嚇2人若不交出款項就動私刑,並要求少年聯絡黑吃黑的成員。

Đường MạtChược 2PG

未料警方根本不買單,越發覺得事有蹊蹺,當所長隨口詢問居留證上生日時,她竟表示:「那邊是錯的。」這句話也讓員警瞪大眼睛,連珠炮似持續追根究柢,眼見紙包不住火,她這才承認:「對不起,我是逃跑的。」

警方調閱監影像追查,發現吳男當天曾與特定人士接觸,但沒帶手機加上車內空空如也,有違常理,隨即報請檢察官對吳男強制採驗尿液,對毒品呈陽性反應,吳男才坦承在事故發生前,曾向吳姓藥頭購買K他命。

法院開庭審理時,依法通知鍾男到場,但他卻未於言詞辯論期日出席,也未提出任何書狀作何聲明或陳述,因此將依原告聲請,由其一造辯論而為判決。

張文源說,經調查此三菱車約在1年前被原車主(有通緝身分)賣掉,口罩男與通緝犯車主熟識,且過去曾坐過的車主的三菱權利車,因此把口罩遺留在車上時間長達1年。但警方認為口罩留在車上這麼久時間是存疑,所以才做進一步仔細調查,由於欠缺明確事證,檢警初步排除張姓口罩男涉及林士傑命案。

Ngày 18 tháng 6, Huang Guowei đang thương lượng với một người dùng dao rựa thì bị cảnh sát triệu tập vì vi phạm Luật Duy trì Trật tự Xã hội; ngày 7 tháng 7, anh ta lái xe đến Công viên Sanchong Caigliao và bất ngờ lấy ra một con dao rựa. và vẫy nó trên đường phố. Cảnh sát đã thu giữ dao dưa hấu, súng chống bạo động bằng hơi ga, gậy bóng chày và các vật dụng khác.

☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn. The Free Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động