tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Trong vụ lừa đảo Chi-Kuang Đài Loan, Ủy viên Hội đồng thành phố Kuomintang North Chen Chongwen bị buộc tội tham nhũng và yêu cầu mức án nghiêm khắc.


ngày phát hành:2024-07-19 17:57    Số lần nhấp chuột:199


2024/07/19 14:13

Xuất bản lần đầu: 09:23 Thời gian cập nhật: 14:13

Thơ Săn CáWG

[Phóng viên Chen Cailing/Đài Bắc Report] Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Bắc QDĐ Chen Chongwen bị phát hiện đã sử dụng quyền lực của mình để gây áp lực lên Cục Các vấn đề Xã hội để thực hiện giám sát công cộng Hệ thống đám mây cho phép Taipei Optoelectronics xử lý vụ việc xây dựng, sau đó để Taipei Optoelectronics mua thiết bị giám sát có liên quan và gia công cho "Công ty Lichie Cloud" do anh và bạn anh Kang Liqi đồng sáng lập, từ đó anh thu được lợi ích bất hợp pháp Với số tiền hơn 3,21 triệu nhân dân tệ, Văn phòng Biện lý quận Đài Bắc hôm nay đã truy tố Chen Chongwen, Kang Liqi và những người khác về các tội liên quan đến tham nhũng, chiếm đoạt kinh doanh và các tội danh khác. Đề nghị tòa án tăng mức án nặng hơn.

警方據報,偵查隊派員趕抵勘查,發現該顆人頭骨的地點為一處山坡地,有許多垃圾,正在進行整理施工,附近靠近墳墓區,正了解該顆人頭骨,是否是被豪雨所沖刷出來,以及附近是否有其他屍骨,以釐清疑點。

同年8月,另名林姓男子拿市價20多萬元的香奈兒手表交給翁男,翁推稱零件欠料,林男等了半年手表都還修不好。去年2月,林男跑到店裡要手表,結果翁男卻將另1支長方型手表交給林男,林男看到翁交出的手表,與原先送修的香奈兒表款完全不同,立刻對翁男提出侵占告訴。

張智倫表示,因公死亡的撫卹金是本俸的180個月,因公殉職是最高俸的240個月,金額差異極大。他認為,只要有配槍就是在值勤當中有一定的危險性,應該就要認定為因公殉職,不然為什麼要配槍?備勤的情況下則還有討論的空間。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Công tố viên chỉ ra rằng Chính quyền thành phố Đài Bắc và Taipei Optical (công ty mẹ là Taitong Corporation) đã ký hợp đồng "Vụ án gia công và vận hành mạng cáp quang thành phố Đài Bắc" vào năm 2011 (Taipei City Optical trong vụ BOT cáp quang), hai bên đã thống nhất Taichi Optical sẽ chịu trách nhiệm xây dựng mạng lưới cáp quang thuộc thẩm quyền của Thành phố Đài Bắc và được hưởng quyền vận hành trong 25 năm.

Chen Chongwen biết rằng Quang thông minh Đài Loan có lợi thế cạnh tranh về chi phí thấp hơn so với các công ty viễn thông khác và Cục Thông tin Thành phố cũng đã gửi thư đến nhiều cơ quan thành phố khác nhau cho biết rằng trong quá trình vận hành dự án BOT cáp quang, họ trước tiên nên thuê Liên quan đến các dịch vụ mạng do Zhiguang cung cấp, từ tháng 4 đến tháng 6 năm ngoái, anh ta thực sự đã sử dụng quyền lực của mình với tư cách là thành viên hội đồng để gây quỹ, chất vấn hoặc gây áp lực buộc anh ta phải cho phép Trung tâm Ủy thác Công của Cục Xã hội xây dựng một đám mây- dự án hệ thống giám sát dựa trên cấu trúc dự án BOT cáp quang thành phố Đài Bắc, do Tai Chiguang xử lý. Mặt khác, Chen Chongwen và Kang Liqi đã thành lập Công ty Liqi Cloud để đảm nhận việc mua sắm các thiết bị liên quan.

Thơ Săn CáWG

Taizhiguang biết được rằng Chen Chongwen đã tham gia chặt chẽ vào việc thành lập Dự án xây dựng đám mây của Hệ thống giám sát đáng tin cậy công khai của Cục Các vấn đề xã hội và ngay lập tức thu xếp mua các màn hình cần thiết và thiết bị phần cứng liên quan từ Richtek Cloud Company, mỗi lần, Richtek Cloud Company đều đứng ra nhận đơn đặt hàng, sau đó giao cho Wei Mining Company, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kanglittek, để thực hiện hợp đồng, cho phép Chen Chongwen thu được lợi ích bất hợp pháp là 3,218480 nhân dân tệ.

Ngoài ra, Chen Chongwen còn bị nghi ngờ xác minh vốn giả khi thành lập công ty Liqiyunduan và Lizhan. Anh ta cũng thành lập công ty Guoheng cùng với bạn bè và đồng ý hợp tác kinh doanh liên quan đến tang lễ. Bạn bè, anh He đã tự mình điều chỉnh cơ cấu vốn của công ty và nhờ vợ Bai ​​Huiping chuẩn bị giấy đồng ý giả mạo cổ đông, bị cáo buộc biển thủ hơn 5,31 triệu nhân dân tệ từ Công ty Guoheng.

Văn phòng Công tố quận Đài Bắc hôm nay đã truy tố Chen Chongwen và Kang Liqi vì vi phạm Quy định về tham nhũng và tham nhũng để trục lợi. Đồng thời, Bai Huiping cũng bị buộc tội giả mạo tài liệu và các tội danh khác. Công tố viên cho rằng với tư cách là ủy viên hội đồng thành phố ba nhiệm kỳ, Chen Chongwen đã nhiều lần sắp xếp để những người khác làm người chịu trách nhiệm danh nghĩa và cổ đông mở nhiều công ty, che giấu việc mình tham gia vào nhiều hoạt động kiếm lợi nhuận. Thuật ngữ “hồ chứa lớn” “lý thuyết” được dùng để nói quanh co, né tránh việc quan trọng, xem nhẹ và có thái độ không tốt sau khi phạm tội, đề nghị tòa án tuyên mức án nặng hơn.

Về phần Chen Chongwen và Li Qinghuang, người phụ trách Zhiguang của Đài Loan, họ có liên quan đến hành vi tham nhũng trong mạng lưới truyền tải đặc biệt của những người giám sát Sở cảnh sát thành phố Đài Bắc và không rõ nguồn gốc tài sản. đang bị Văn phòng Công tố Bắc Kinh điều tra.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động