tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Các "cuộc chiến nhóm" liên miền và liên trường ở Kansai Yokoyama chia sẻ tài nguyên để giúp học sinh nâng cao khả năng học tập.


ngày phát hành:2024-09-15 12:39    Số lần nhấp chuột:172


14/09/2024 11:57 {1[Phóng viên Liao Xueru/Hsinchu Report] Để đối phó với xu hướng tỷ lệ sinh thấp, Chính quyền huyện Tân Trúc thúc đẩy liên minh chiến lược trường học Có tổng cộng 7 trường tiểu học ở Vịnh. ​​Dựa trên mô hình hỗ trợ lẫn nhau của các trường nhỏ. liên minh trường học, "nâng cao khả năng học tiếng Anh" được coi là cốt lõi của hợp tác khu vực. Trong số đó, trường trung học cơ sở Shiguang đã giành được giải thưởng Reading Rock của Bộ Giáo dục trong năm học thứ 112 và tham gia Cuộc thi Vua từ vựng tiếng Anh và đã giành giải nhất quận Hsinchu trong giải thưởng nhóm trung học cơ sở, cho thấy kết quả.

Cục Giáo dục chỉ ra rằng trong Kế hoạch hợp tác khu vực quận Guanheng, hiệu trưởng, giám đốc và giáo viên tiếng Anh của mỗi trường lần lượt tiến hành các cuộc đối thoại chuyên môn về quản lý và giảng dạy tiếng Anh mỗi tháng một lần, thiết lập một nền tảng thảo luận để chia sẻ tài nguyên, và tổng hợp trí tuệ, đồng thời xác định bằng thực nghiệm những nguyên nhân chính khiến học sinh tụt hậu về các năng lực cơ bản, đưa ra các phương pháp phù hợp để khơi dậy động lực, tìm ra sân chơi để học sinh thể hiện và nâng cao kết quả học tập tiếng Anh của học sinh.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

屏縣府交通旅遊處表示,此次遊程設計特色將帶領遊客品味屏東道地美食與走訪特色景點。「月影.古街食光」行程展示屏東多元文化的豐富性,遊程從涼山瀑布開始走訪,完成指定步道還有機會拿好禮,接著前往「屏東可可巧克力園區」DIY手作體驗,下午再前往屏東戲曲故事館及潮州日式歷史建築文化園區,感受不一樣的歷史文化。

屏縣府交通旅遊處表示,為擴大公共運輸服務範圍,方便縣民通勤、通學及外地觀光旅客,積極推動「整體交通運輸系統發展規劃」及「公共運輸系統整合規劃」案,除爭取高鐵延伸、恆春觀光鐵道、及高雄捷運延伸屏東等軌道建設計畫,更透過境內主要道路建設,連結屏北、屏中、屏南,此外,也規劃建置分區轉運中心及層級公車路網,盼以大動脈連接支動脈、微血管方式,讓公共運輸服務深入社區。

石光國中校長孫于婷指出,該計畫透過共享平台、跨校交流英語教學經驗及共備、觀議課等精進教師教學能力,未來在清華大學教授的指導下,將目標擴展至數學領域的共同備課。

Sun Yuting, hiệu trưởng trường trung học cơ sở Shiguang, đã chỉ ra rằng dự án sẽ cải thiện khả năng giảng dạy của giáo viên thông qua các nền tảng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giữa các trường cũng như việc cùng chuẩn bị và quan sát các lớp học Trong tương lai, dưới sự hướng dẫn của các giáo sư từ Đại học Thanh Hoa, Mở rộng mục tiêu sang soạn bài chung trong lĩnh vực toán học.

Đường MạtChược 2PG

Văn phòng Giáo dục tuyên bố rằng thông qua hợp tác và hội nhập khu vực cũng như phân bổ nguồn vốn vào Kế hoạch hợp tác khu vực của Quận Guanheng, nhiều điểm nổi bật đã được bổ sung trong khóa học tham quan học tập vào mùa hè này tại Philippines. tiếp tục và dự kiến ​​các em học sinh sẽ được đưa đến đó trong kỳ nghỉ đông sắp tới. Những buổi trao đổi chuyên sâu giữa các trường tiểu học và trung học Yuzadong ở tỉnh Akita, Nhật Bản, giúp học sinh nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và mở rộng tầm nhìn quốc tế.

Ngoài ra, trong năm học 2013, lần đầu tiên, trường sẽ hợp tác với Trường Giáo dục và Trường Kỹ thuật Điện và Điện tử của Đại học Thanh Hoa để phát triển các đề xuất AI và phân tích theo dõi mắt, sử dụng công nghệ mới nhất để kiểm tra hiệu quả học tập của học sinh và phân tích hiệu quả giảng dạy dựa trên dữ liệu lớn để điều chỉnh phương pháp và tài liệu giảng dạy. Dự kiến ​​tất cả các trường sẽ nâng cao toàn diện năng lực học tập và khả năng cạnh tranh quốc tế của học sinh Quận Guanheng thông qua hợp tác liên trường và trao đổi quốc tế.

Sun Yuting cho biết trong tương lai, Trường trung học cơ sở Shiguang sẽ tiếp tục đóng vai trò là "trường hiệu trưởng huyện" và tích cực thúc đẩy nhiều dự án hợp tác khác nhau. 8 trường tiểu học nông thôn dưới 50 học sinh thể hiện tinh thần đấu tranh tập thể, tạo lợi thế “đi một trường, học nhiều trường”. trường học)" thành "tài nguyên" (được chia sẻ)". Phá bỏ các rào cản giữa các trường, kích thích hứng thú học tập, cho phép học sinh có nhiều bạn bè hơn, củng cố tính cách nhóm và đạt được sự thịnh vượng và tốt đẹp chung.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



Trước:Yilan khen thưởng giáo viên xuất sắc, 4 giáo viên đoạt giải Giáo viên    Kế tiếp:không còn lại gì