tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Ông Biden nhầm ông Zelensky là \'Tổng thống Putin\' tại hội nghị NATO


ngày phát hành:2024-07-14 21:06    Số lần nhấp chuột:79


Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 7/12/2024, 06:49 (GMT+7) Ông Biden gọi nhầm ông Zelensky là \'Tổng thống Putin\'

Ông Biden gọi nhầm ông Zelensky thành \"Tổng thống Putin\" khi công bố đồng ý tại nghị viện NATO, ngay trước cuộc họp báo quan trọng trấn an cử tri.

\"Bây giờ tôi muốn trao đổi đồng ý với Tổng thống Ukraine, người có lòng can đảm và ý chí quyết tâm. Thưa quý vị, đó chính là Tổng thống Putin\", Tổng thống Mỹ Joe Biden nói khi công bố đồng thuận NATO - Ukraine tại hội nghị thượng đỉnh của liên minh quân sự này ở thủ đô Washington ngày 11/7.

Đông Biden sau đó rời bục phát biểu, nhưng lập tức quay lại và đính kèm chính : \"Tổng thống Putin! Ông ấy sẽ đánh bại Tổng thống Putin. ười có mặt tại phòng nghị quyết như Ông Biden trả lời lại rằng: \"Tôi tốt hơn ông ta\". tốt hơn nhiều\" và trong phòng tăng cường những tiếng cười.

Ông Biden nhầm ông Zelensky là 'Tổng thống Putin' tại hội nghị NATO     Ông Biden nhầm ông Zelensky là \'Tổng thống Putin\' tại hội nghị NATO

Tổng thống Joe Biden nhầm Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky thành Tổng thống Nga Putin tại hội nghị NATO ở thủ đô Washington ngày 11/7.

Hầm trộn Donald Trump. bối cảnh 14 hạ nghị sĩ cùng một thượng nghị sĩ thuộc sự kiện được kỳ vọng là nơi ông Biden xoa dịu lo của Dân chủ v khả năng lãnh đạo và tranh luận ông cử cử.

Một chuyến thăm quan được công bố hôm nay 11/7 cho thấy hơn một nửa cử tri Dân chủ và 2/3 cử tri Mỹ cho rằng ông Biden nên dừng tranh c tử.

"Chúng tôi sẽ có phản ứng quân sự đáp trả mối đe dọa mới này một cách bình tĩnh, với cái đầu lạnh", Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov nói hôm nay, thêm rằng NATO và Washington đang tìm cách đe dọa Moskva. "Đây chỉ là một mắt xích trong chuỗi leo thang".

Đường MạtChược 2PG

AP dẫn nguồn tin quan chức tòa án và cơ quan an ninh cho biết bà Asma Mohammed bị bắt ở Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2018 và được giao cho giới chức Iraq hồi năm ngoái. Nguồn tin nói thêm người vợ khác của al-Baghdadi và con gái ông này cũng bị kết án chung thân.

Trong các cuộc thử nghiệm, các chuyên gia bắn đạn 7N21 9x19 mm và cho lựu đạn F-1 nổ cách tấm giáp khoảng nửa mét, song mẫu thử không bị đầu đạn hay mảnh lựu đạn xuyên thủng. Theo Rostec, tấm giáp có thể chống lại hầu hết đạn súng ngắn và ngăn mảnh đạn từ lựu đạn như RGD-5, RGN và RGO.

Cuộc thăm quan của Reuters/Ipsos tuần trước cho thấy ông Biden và ông Trump đều được tỷ lệ ủng hộ 40%. Ông Trump đang tiến bộ rộng rãi khoảng cách dẫn trước và một số chiến lược gia Tổng thống M kỹ Biden (trái) và Tổng thống Ukraine Zelensky tại hội nghị NATO ở thủ đô Washington ngày 11/7. Ảnh: AFP

Đường MạtChược 2PG

Ông Biden, 81 tuổi, tổ chức họp báo ít hơn những người tiền nhiệm. gần đây chỉ diễn đàn cùng lãnh đạo nước ngoài và thường giới hạn hai câu hỏi. Biden thừa nhận cuộc thảo luận với ông Trump tháng trước là \"đêm mông\", nói rằng lý do là ông cảm thấy lạnh và mệt mỏi mệt mỏi vì di chuyển nhiề u. continue tranh cử.

Các đồng minh NATO cũng mong muốn được yên tâm về khả năng lãnh đạo của ông Biden. Nhiều nước lo kiềm bản ông Trump, người theo chủ nghĩa lập và từng nhiều lần ca ngợi ông Putin, giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà năm trắng có thể khiến liên minh gặp nhiều trở kháng.