tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Một người đàn ông bị bắt vì lái xe khi say rượu và lái xe không có giấy phép. Anh ta từ chối thi và xe của anh ta bị tịch thu.


ngày phát hành:2024-07-16 14:56    Số lần nhấp chuột:152


16/07/2024 12:00

[Phóng viên Chen Wenchan/Kaohsiung Report] Một người đàn ông tên Zhan ở Cao Hùng đã từng bị bỏ tù vì lái xe trong tình trạng say rượu. Sau đó, anh ta lái xe đi làm sau khi uống rượu mà không có giấy phép. rẽ trái hai chặng, đi ngược chiều, nắm tay anh ta đang hút thuốc lá và đi xe đạp. Cảnh sát đã chặn anh ta lại và phát hành giấy phạt. Anh ta ngửi thấy mùi rượu và tiến hành kiểm tra hơi thở. kiểm tra và thú nhận lái xe trong tình trạng say rượu. Anh ta thực sự đã cân và mua một chiếc xe máy. Cảnh sát đã phát hành 4 giấy phạt và phạt ít nhất 2.600 nhân dân tệ và chiếc ô tô sẽ bị giữ lại.

Cảnh sát hôm nay cho biết, ngày hôm kia Đồn cảnh sát Fenggang thuộc Đội cảnh sát Fengshan đang tuần tra trên đường Sanmin ở quận Fengshan và phát hiện một người đàn ông họ Zhan (41 tuổi) đang đi xe máy và không tuân theo rẽ trái hai chặng, đang lái xe ngược chiều, cầm điếu thuốc trên tay do vi phạm luật giao thông nên cảnh sát đã chặn lại Zhan Nan để thẩm vấn và phát hiện ra anh ta vừa bị giam bảy tháng vì say rượu. lái xe vào tháng 5 năm 2010 và bị thu hồi giấy phép lái xe. Anh ta đang lái xe trên đường mà không có bằng lái và ngửi thấy mùi rượu. Chỉ sau đó Zhan Nan mới thừa nhận rằng đêm hôm trước anh ta đã uống nửa chai rượu whisky pha với bia. .

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cảnh sát đã thông báo cho Zhan Nan về hình phạt đối với hành vi lái xe khi say rượu và yêu cầu anh tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở. Tuy nhiên, Zhan Nan lo lắng rằng việc kiểm tra nồng độ cồn sẽ vượt quá tiêu chuẩn nên từ chối cảnh sát tiến hành kiểm tra. Anh ấy thực sự đã nói: "Vậy thì hãy mua một chiếc xe máy mới." Cảnh sát đã cảnh báo Zhan Nan không được uống rượu khi anh ấy ra ngoài làm việc. Anh ấy không chỉ vi phạm pháp luật mà còn có thể vi phạm pháp luật. bị nguy hiểm.

Cảnh sát đã đưa ra 4 mức phạt đối với anh ta vì vi phạm quy định về xử phạt quản lý giao thông đường bộ, bao gồm phạt 180.000 nhân dân tệ vì từ chối thực hiện bài kiểm tra lái xe trong tình trạng say rượu, phạt từ 12.000 đến 20.000 nhân dân tệ vì vẫn lái xe với giấy phép lái xe bị thu hồi giấy phép, và phạt từ 12.000 nhân dân tệ đến 20.000 nhân dân tệ nếu không tuân thủ quy định. Theo quy định, rẽ trái hai giai đoạn sẽ bị phạt từ 600 đến 1.800 nhân dân tệ và bị tịch thu ô tô, cùng mức phạt tối thiểu là 192.600. nhân dân tệ và tịch thu ô tô.

Đường MạtChược 2PG

Đồn cảnh sát Fengshan kêu gọi người dân không lái xe sau khi uống rượu để tránh gây nguy hiểm cho sự an toàn của bản thân và người khác. Nếu bạn đang say rượu và cảm thấy không khỏe, bạn không nên ép mình lái xe. Bạn có thể yêu cầu lái xe. đi phương tiện công cộng hoặc gọi taxi khác để bảo vệ sự an toàn tính mạng và tài sản của mình và người khác.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe. Cấm lái xe khi say rượu☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

以玩1分鐘收費1.5元、不計時300元等方式向每位賭客收費牟利,而賭客如三缺一「欠咖」,店家標榜「麻將不會搓、朋友不會多」,還會主動協助幫「湊桌」,吸引賭客前往消費試試手氣,警方1月29日見時機成熟查緝,一舉查獲店員及賭客,並查扣賭資、籌碼(撲克牌)、麻將、牌尺、電動麻將桌等證物。

Đường MạtChược 2PG

針對媒體報導受限、民眾無法得知資訊一事,張秀鴛澄清,依據「兒童及少年福利與權益保障法」,確有媒體不得報導或記載「4類案件」被害兒童或少年的姓名,或其他足以識別身分之資訊。