tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Cuộc tranh luận về vụ vu cáo Cao Hoành An của Ong Darui đã kết thúc và bản án được công bố vào ngày 21/8


ngày phát hành:2024-07-17 15:55    Số lần nhấp chuột:127


2024/07/17 14:14

[Phóng viên Zhang Wenchuan/Báo cáo từ Đài Bắc] Thị trưởng Tân Trúc Gao Hongan đã kiện giáo sư người Mỹ Ong Darui (tên thật là Chen Shifen) vì tội phỉ báng nghiêm trọng vào năm trước. Sau khi công tố viên xác nhận rằng ông sẽ không truy tố, Ong Dariti đã đệ đơn kiện. truy tố riêng đối với Gao Hongan vì cáo buộc sai trái. Tòa án quận Đài Bắc hôm nay đã tổ chức một cuộc tranh luận tại tòa, Ong Darui. Người ta nghi ngờ rằng Gao Hongan đã quay lại Xin Da để sửa đổi và bổ sung bài báo vào tháng 8 năm trước, và khi cô kiện anh ta. vì tội phỉ báng vào tháng sau, cô ấy đã không thông báo cho công tố viên về vụ việc, cho thấy rằng cô ấy có ý định buộc tội sai sự thật, nhấn mạnh rằng cô ấy đã biết rõ khi nộp đơn kiện và tờ giấy đã bị xóa khỏi. Vì đã bị nhà trường quấy rối hơn một năm nên cô không có ý định tố cáo sai sự thật. Toàn bộ vụ việc đã được tranh luận và phán quyết được ấn định vào ngày 21/8.

Vào tháng 4, tháng 8 và tháng 9 năm 2022, Ong Darui đã chỉ ra trong một bài đăng dành cho người hâm mộ trên Facebook rằng luận án tiến sĩ của Gao Hongan tại Đại học Cincinnati đã trích dẫn một số lượng lớn 2 bài báo của Viện Khoa học và Công nghệ nhưng đã trích dẫn không trích dẫn chúng. Gao Hongan đã bị sa thải khỏi chức vụ giáo sư tại Đại học Tân Hoa Xã và không có tên trong lý lịch học tập của mình. Gao Hongan tin rằng tuyên bố đó là sai sự thật và đã kiện Chen Shifen vì tội phỉ báng nghiêm trọng sau khi công tố viên xác định rằng Ong Darui sẽ bị trừng phạt nếu không. truy tố, Ong Darui đã đệ đơn khởi tố riêng lên Bệnh viện phía Bắc và khởi kiện ngược lại Gao Hongan vì cáo buộc sai sự thật.

Vui lòng tiếp tục đọc...

原告市府指出,埋在箱涵內發生爆炸的4吋管線,為李長榮化工所有,並由中油負責設造,案發當天榮化與華運倉儲輸送液態丙烯時氣體時,出現異常情形,卻未停止操作,發生氣爆後,中油也未提供管線位置等資訊,因而要求中油、榮化、華運等3家公司,連帶賠償7490萬元。

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

防檢署強調,違法製造、輸入、販賣動物用偽藥或禁藥,最高可處7年以下有期徒刑,得併科450萬元以下罰金,查獲業者違法使用非法疫苗,可處6萬元至30萬元罰鍰,1年內再犯者更可處50萬元至250萬元罰鍰。

家屬陳小姐表示,今天站出來是為了幫妹妹澄清。張嫌供稱因不滿岳母催討借款,又懷疑妻子劈腿,遂徒手勒斃妻子、岳母及3歲的繼子。家屬陳小姐表示,妹妹對感情非常專一,不可能出軌,妹妹沒有在酒店上班,只有在熱炒店當酒促,且張嫌不務正業,妹妹早晚工作,下午還認真學習室內設計。雖然人已經走了,希望能幫她澄清,不要讓妹妹背著在八大行業上班的稱號。

Gao Hongan không nhận tội và người bào chữa của cô chỉ ra rằng khi cô nộp đơn kiện phỉ báng, luận án thạc sĩ của cô vẫn chưa bị gỡ xuống và trước khi nó bị gỡ xuống, Đại học Tân Hoa Xã đã được ẩn danh bị quấy rối trực tuyến hơn một năm. Bằng chứng của Weng Không thể chứng minh thời điểm xóa sớm hơn thời điểm cô nộp đơn khiếu nại, cũng không thể xác nhận lý do xóa, cũng không thể chứng minh rằng bài viết của cô là đạo văn. . Việc xóa không có nghĩa là bằng tiến sĩ đã bị thu hồi "Nhiều luận án tiến sĩ và thạc sĩ của những người nổi tiếng đang ở trên mạng. Chúng tôi không thể tìm thấy nó trên đường nên bằng cấp của họ có bị thu hồi không?" Darui trả lời rằng anh ấy chưa bao giờ cáo buộc Gao Hongan làm giả bằng cấp của cô ấy, nhưng cô ấy đã bị người giám sát của cô ấy, Đại học Ruoxin, loại khỏi hồ sơ học tập của cô ấy vì cô ấy bị quấy rối trong một năm. cũng bị xóa khỏi cơ sở dữ liệu thương mại?

Ondari cho biết Gao Hongan đã quay lại Đại học Tân Hoa Xã hai lần vào tháng 8 năm 2022 để sửa lại nội dung bài báo và thêm lời cảm ơn tới Viện Khoa học và Công nghệ. Bài báo đã được thay đổi, nhưng khi Gao Hongan. đã kiện anh ta vì tội phỉ báng vào tháng 9 cùng năm, việc không thông báo cho công tố viên về vấn đề này là đủ để chứng minh rằng Gao Hongan đã biết sự thật và vu khống người khác với ý định buộc tội sai sự thật.

Gao Hongan nhấn mạnh rằng vụ cáo buộc sai sự thật này không liên quan gì đến bản quyền các bài tiểu luận của cô. Cô đặt câu hỏi rằng Ondari đã sử dụng các vụ truy tố riêng của Hiệp hội Zice để chống lại cô vì vi phạm bản quyền làm bằng chứng và muốn làm vậy. sử dụng điều này để thách thức bản quyền các bài báo của cô; luật sư nói thêm, Trước khi Gao Ti đệ đơn kiện, Đại học Tân Cương và các thành viên của Hội đồng Khoa học và Công nghệ đã nói với cô rằng bài báo sau đó không có vấn đề gì. Thái độ của họ và thay vào đó đã khởi kiện Gao Hongan. Tuy nhiên, điều này không liên quan gì đến tình hình vụ kiện của Gao Hongan hiện tại. Cơ sở là không có ý định buộc tội sai sự thật.

Bốn tranh chấp trong toàn bộ vụ án bao gồm "phạm vi khiếu nại trong vụ án phỉ báng liên quan đến công tố viên cấp cao", "liệu các tình tiết hình sự trong vụ cáo buộc sai trái có nằm trong phạm vi khiếu nại về tội phỉ báng hay không" vụ án", và "liệu nội dung khiếu nại trong vụ án phỉ báng có chứa sự thật hư cấu hay không", "Liệu Gao Hongan có ý định buộc tội sai sự thật hay không." Toàn bộ vụ án sẽ kết thúc trong ngày hôm nay và bản án sẽ được công bố vào sáng 21/8.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động