tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Du khách trộn đảo, Phút Cát Bà quy dài


ngày phát hành:2024-08-04 11:18    Số lần nhấp chuột:80


Chiều 24/7, hàng trăm xe ô tô vẫn xếp hàng khoảng một km từ bến phượt đến ngã ba Phù Long, thuộc đảo Cát Bà, huyện Cát Hải.

Từ 7h sáng nay, Sân Đồng Bài - Cái Viềng được phép hoạt động trở lại sau một ngày tạm dừng để phòng chống bão. Biết tin tức chạy, từ 5h sáng, nhi Trong khi đó, chiều đất liền ra đảo khá thông thoáng.

Ban quản lý xuân hè Đồng Bài - Cái Viềng cho biết đã huy động hết công suất g ồm 5 Lễ to, hai phút nhỏ để phục vụ du khách ngoài đảo.

Tình trạng ùn tắc ở bến Cái Viềng trên đảo Cát Bà vào trưa ngày 24/7. Ảnh: Lê Tân

Ùn tắc ở bến Cái Viềng trên đảo Cát Bà vào ngày 24/7. Ảnh: Lê Tân

Do ảnh hưởng của bão, từ 12h ngày 22/7 , TP Hải Phòng đã dừng vận tải đường thủy nội địa, Sông sông, Bờ biển , Cáp treo. o Cát Bà.

Được mệnh danh là "nhà bếp của Nhật Bản", Osaka là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực - một phần văn hóa của thành phố. Hãy bắt đầu hành trình ẩm thực từ Dotonbori.

Toàn cảnh thị trấn Lăng Cô. Ảnh: Bảo Châu

Cụ thể, các khách sạn có vị trí ngay khu vực bắn pháo hoa như Novotel Da Nang, Wyndham Golden Bay Da Nang, Hilton Da Nang "cháy" phòng từ sớm. Các khách sạn khu vực mặt biển như Mangata Beachfront, Hilton Garden Inn Da Nang cũng gần hết phòng.

Đường MạtChược 2PG

Trong thời gian khách kẹt tại đảo, huyện Cát Hải kêu gọi các khách sạn, nhà nghỉ giảm 50% giá phòng và được hỗ trợ , hoặc chỉ lấy. chi phí điện, nước. Tuy nhiên, lịch trình kéo dài quá dự kiến, nhiều người vẫn mong đợi Chạy để về nhà ảo.

Phà Đồng Bài - Cái Viềng là tuyến Vận chuyển khách từ nội địa. thành phố Hải Phòng ra đảo Cát Bà, dài khoảng 1,86 km, thời gian di chuyển từ 15 đến 25 phút. Phà này hay xảy ra ùn tắc. Khi điều kiện tiết xấu, gió lớn, thở cũng sẽ ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn.

Lê Tân

Đường MạtChược 2PG   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->