tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Hai cô gái bị nhiếp ảnh gia chụp ảnh "tôn chân" phóng to không lấy được cổ tức, phẫn nộ phàn nàn


ngày phát hành:2024-09-05 15:08    Số lần nhấp chuột:154


2024/09/05 12:25

[Phóng viên Huang Jialin/Kaohsiung Report] Để kiếm tiền bằng cách bán ảnh khỏa thân của các cô gái xinh đẹp, một người đàn ông tên Zheng lần đầu tiên gặp hai cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên qua Internet. Họ nói rằng họ muốn chụp cận cảnh "tôn sùng bàn chân". rồi bàn bạc với 2 cô gái để "tăng quy mô" để các cô gái được chia đều lợi nhuận từ việc bán ảnh khỏa thân. Hai cô gái đồng ý chụp ảnh sex nhưng sau đó không nhận được tiền cổ tức và nộp đơn. một báo cáo của cảnh sát. Thẩm phán đã kết án Zheng vì vi phạm Pháp lệnh Trẻ em và Vị thành niên. Nam giới bị kết án 2 năm 4 tháng tù.

Phán quyết chỉ ra rằng nhiếp ảnh gia họ Zheng nổi tiếng trong giới otaku. Anh ta đã sử dụng chủ đề chụp ảnh đồng phục nữ sinh trung học và đăng ảnh các nữ sinh trung học xinh đẹp ở nhiều trường học trên cả nước. mặc đồng phục và để lại dấu ấn tuổi trẻ; , anh lấy ra những bức ảnh đồng phục mà anh đã chụp trước đây của các cô gái xinh đẹp và mời hai cô gái đến studio của anh để chụp ảnh.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Sau khi hai cô gái theo Zheng Nan trở lại studio, Zheng Nan đã giả vờ lấy chủ đề của buổi chụp ảnh là "tôn sùng bàn chân" để xoa dịu nỗi lo lắng của họ. Sau khi được sự đồng ý của cô gái, Zheng. Nan lấy chiếc máy ảnh chuyên nghiệp ra và bắt đầu chụp. Sau khi chụp những bức ảnh cận cảnh đôi chân và "khởi động", Zheng Nan đề nghị chụp những bức ảnh cỡ lớn và bán trên mạng sau khi bán được ảnh, anh sẽ chia sẻ lợi nhuận với họ. Hai cô gái đồng ý, không chỉ để lại những bức ảnh khổ lớn đỏng đảnh, thót tim, một trong hai cô gái còn có hành vi tiếp xúc thân thể với nhiếp ảnh gia, để lại dấu vết yêu đương.

Tuy nhiên, Zheng Nan đã bán những bức ảnh này với giá hơn 5.000 nhân dân tệ, trừ tiền hoa hồng của nền tảng Internet và cuối cùng không chia đều lợi nhuận cho hai cô gái. Hai cô gái đã báo cảnh sát và Zheng Nan Trong. Tại phiên tòa, Tòa án quận Cao Hùng lập luận rằng hai cô gái trông rất trưởng thành và không giống những cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên, những bức ảnh này được chụp với sự đồng ý của họ và không hề có sự ép buộc hay xúi giục nào. Tuy nhiên, thẩm phán không chấp nhận lập luận của anh ta. dựa trên các bằng chứng liên quan, anh ta bị kết án 2 năm 4 tháng vì vi phạm Quy định về trẻ em và vị thành niên và có thể kháng cáo.

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

警方指出,清晨槍擊案未發生人員傷亡,案發後隨即成立專案小組,並報請檢察官指揮偵辦,研判警告意味濃,也不排除是酒後鬧事,將全力偵辦,也呼籲民眾不要恐慌。

Đường MạtChược 2PG

新北市消防局呼籲,提醒土城、樹林、三峽、鶯歌及桃園等地,民眾緊閉門窗,外出戴口罩做好防護。

最近又有網友在「新竹大小事」貼文指出,家人在新竹火車站搭到「恐怖計程車」,司機一直亂開,後來才發現竟是先前的「恐怖計程車」,且孫男車子、車牌已經更換,呼籲大家小心。

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động