tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Người phụ nữ lái xe BMW vô tình tông phải hộp biến áp, gây hư hỏng quán bán trầu cau ven đường.


ngày phát hành:2024-08-18 16:23    Số lần nhấp chuột:139


2024/08/18 12:26

[Phóng viên Wu Shengru/Taipei Report] Vào khoảng 9 giờ sáng hôm nay, một nữ tài xế 20 tuổi họ Chen đang lái chiếc BMW gần phố Kangning ở thành phố Tân Bắc. Bị nghi ngờ vận hành bất cẩn, cô đã tông thẳng vào Chunghwa Telecom. Hộp biến áp cạnh đường bị chết, ngay cả quán trầu gần đó cũng bị ảnh hưởng. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ tiến hành kiểm tra mức độ tỉnh táo đối với nữ tài xế họ Chen, giá trị kiểm tra mức độ tỉnh táo của cô ấy là 0. Toàn bộ vụ việc được xử lý theo các quy định liên quan về tai nạn ô tô.

Điều tra của cảnh sát cho thấy nữ tài xế họ Chen đang lái xe gần số 495 phố Corning, chiếc xe đã vận hành bất cẩn và tông vào hộp biến áp của Chunghwa Telecom bị hỏng, sập, ảnh hưởng đến cơ sở kinh doanh gần đó. Quầy trầu cũng bị va đập mạnh khiến phần đầu xe bị móp, gian hàng trầu nghiêng, rất may không có thương vong.

Vui lòng tiếp tục đọc...

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

威震愛心發展協會表示,今天活動是從早上10時至下午5時,今天早上活動開始前,現場就已經有許多民眾前來排隊響應。

Đường MạtChược 2PG

陳男以為天衣無縫,放心地掛假牌上路,而警方靠著網路巡邏找到假車牌販售資訊,並以車牌號碼追查,發現陳男正懸掛著假牌肆無忌憚趴趴走。昨日下午4時許,警方循線索來到新店區建國路查緝,果然發現陳男身影,隨即將他攔下檢查。

警、消人員到場時,發現落海男子身穿救生衣,腳底下穿著防滑鞋,疑似在附近岸際採集時不慎落海,被海流沖到岸際。

楊麒嘉曾任新竹地檢署實習司法官、雲林地檢署檢察官,後來調任嘉義地檢署檢察官,任職至今將屆20年,經手偵辦大小刑案,如2008年加油站連續強盜案、2009年布袋新塭工程採購弊案等案。

Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra hơi thở đối với cô Chen và kết quả kiểm tra nồng độ cồn của cô là 0. Hiện tại, việc lái xe khi say rượu đã bị loại trừ. Chiếc xe đã được kéo đi khỏi hiện trường. Rất may, giao thông không bị ảnh hưởng. Nhân viên của Chunghwa Telecom đã được thông báo đến hiện trường để khắc phục các vấn đề bồi thường sau đó.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động