tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Em gái tôi bị thương nặng trong một vụ tai nạn ô tô ở Chương Hóa và chết trong tình trạng hôn mê suốt 197 ngày. Anh trai tôi đã khóc và nói: “Mấy ngày trước em đã mơ thấy mình sẽ sớm trở lại”.


ngày phát hành:2024-09-05 15:49    Số lần nhấp chuột:65


2024/09/05 12:40

[Phóng viên Liu Xiaoxin/Changhua Report] Một người chị tên Chen ở thị trấn Shengang, huyện Changhua đã bị thương nặng trong một vụ tai nạn ô tô vào tháng 2 năm nay. Người chị đã qua đời hôm nay (thứ 5) sau khi hôn mê 197 ngày. Thi thể của cô được đưa về nhà ở Shenkang, ông già Azu khóc lóc thảm thiết khi người đàn ông tóc trắng đuổi người đàn ông tóc đen đi, người em trai nghẹn ngào nức nở kể rằng mình đã mơ thấy em gái mình vài ngày trước, và cô ấy nói với anh ấy "cô ấy sẽ quay lại sớm"!

Ba chị em học sinh tiểu học tên Chen ở huyện Changhua đã bị một chiếc SUV ở thị trấn Shengang tông khi đang đi bộ về nhà vào tối ngày 22 tháng 2 năm nay. Em trai chỉ bị thương nhẹ, còn hai chị gái. đang trong tình trạng nguy kịch. Khi thi thể của em gái anh chuẩn bị được đưa về nhà, em trai anh đã cố kìm nước mắt và nói với chị cả: “Chị ơi, chúng ta đã về đến nhà rồi.” Đối với cô em gái vẫn đang hôn mê và đang được cấp cứu trong bệnh viện, anh mong cô bé sẽ sớm khỏe lại và có thể về nhà chơi cùng anh và cùng đi học. Thấy Azu cứ khóc hoài, anh ấy an ủi Azu và nói: “Đừng khóc nữa nhé”.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Azu của gia đình Chen đã khóc lóc thảm thiết ngay tại chỗ khi biết tin chắt gái của mình đã qua đời. Azu nói rằng em gái anh ấy thích ăn món cơm cà ri nhất mà cô ấy làm mỗi khi về nhà. ra khỏi lớp, cô ấy sẽ đòi nó. Bây giờ anh mất rồi, buồn quá.

Ông nội của gia đình Chen cho biết người lái chiếc SUV gây ra vụ tai nạn đã được đệ đơn khiếu nại và cảnh sát đã thụ lý vụ việc. Dì của gia đình Chen cho biết, người chịu trách nhiệm về vụ tai nạn cho biết mọi chuyện sẽ được thông qua thủ tục tư pháp, người thân, bạn bè đều hy vọng phép màu sẽ xảy ra với cô em gái.

警方指出,清晨槍擊案未發生人員傷亡,案發後隨即成立專案小組,並報請檢察官指揮偵辦,研判警告意味濃,也不排除是酒後鬧事,將全力偵辦,也呼籲民眾不要恐慌。

新北市消防局呼籲,提醒土城、樹林、三峽、鶯歌及桃園等地,民眾緊閉門窗,外出戴口罩做好防護。

最近又有網友在「新竹大小事」貼文指出,家人在新竹火車站搭到「恐怖計程車」,司機一直亂開,後來才發現竟是先前的「恐怖計程車」,且孫男車子、車牌已經更換,呼籲大家小心。

Thơ Săn CáWG

由於石育恩是現職法官,全案爆發後震驚社會,也使得司法院臉上無光,司法院今年5月已將石停職至今。

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động