tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Những người thuê nhà của giáo sư tố cáo công ty xây dựng xây dựng trái phép trên tầng cao nhất, công ty xây dựng buộc phải phá bỏ nhà và trả lại đất.


ngày phát hành:2024-07-25 12:23    Số lần nhấp chuột:194


25/07/2024 06:52

[Phóng viên Bao Jianxin/Báo cáo Cao Hùng] Sau khi một công ty xây dựng nổi tiếng xây dựng một tòa nhà ở khu đô thị trong những năm đầu, họ đã xây dựng thêm một văn phòng trên tầng cao nhất để sử dụng như văn phòng dành cho cư dân, Giáo sư. Zhang và những người khác đã khởi kiện đòi phá dỡ. Chi nhánh Tòa án tối cao Cao Hùng cho rằng công ty này không cung cấp cơ sở pháp lý cho việc sử dụng nền tảng nhưng vẫn quyết định phá bỏ ngôi nhà và trả lại đất.

Nguyên đơn, Giáo sư Zhang và những người khác, chỉ ra rằng sân thượng của tòa nhà được chia sẻ bởi tất cả các chủ sở hữu trong khu vực và công ty xây dựng không đồng ý sử dụng nó cho mục đích sử dụng độc quyền mà không có sự đồng ý của tất cả cư dân, cũng như không có hợp đồng quản lý riêng. Nó bổ sung thêm các tòa nhà và tấm tôn có tổng diện tích 91 mét vuông. Việc sử dụng lâu dài các văn phòng và phòng hội nghị đã vi phạm mục đích và việc sử dụng sân thượng, thậm chí còn cản trở việc trốn thoát. , lối đi và nơi ẩn náu Vì vậy, các vụ kiện như phá dỡ nhà và trả lại đất đã được đệ trình.

xỔ số

Vui lòng tiếp tục đọc...

自己沒受傷

嘉縣消防局獲報,派出救護人員到場,發現坐在車子後座的乘客、二十七歲陳姓男子頭部受撞擊,頭顱破裂不斷流血,已無生命跡象,送至衛福部朴子醫院急救無效死亡;另名坐在副駕駛座的乘客柯姓男子受到挫傷,送醫救治後已無礙。

Bị cáo, một công ty xây dựng nổi tiếng, cáo buộc rằng vào năm 1990, khi tòa nhà được hoàn thành, không có phần bổ sung nào sau đó, được sự đồng ý của tất cả người dân, nền tảng được thêm vào. và người ta đã đồng ý rằng mái nhà chuyên dụng của nó Theo quy định quản lý người thuê nhà của tòa nhà, bị cáo có độc quyền đối với nền tảng và từ chối việc xây dựng trái phép.

Chi nhánh Tòa án Tối cao Cao Hùng đã mở một cuộc điều tra tại tòa và phát hiện ra rằng công ty xây dựng không thể chứng minh rằng tất cả các đồng sở hữu đều đồng ý với việc sử dụng sàn mái và đã có được sự đồng ý của tất cả các chủ sở hữu riêng biệt trước khi xây dựng phần bổ sung nên bản án sơ thẩm vẫn được giữ nguyên và vẫn có thể kháng cáo.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động