tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Bí mật chụp ảnh khỏa thân của bạn gái và gửi cho bạn thân của cô ấy. Bây giờ kẻ cặn bã là GG.


ngày phát hành:2024-07-25 11:37    Số lần nhấp chuột:174


25/07/2024 06:35

[Phóng viên Cai Changsheng/Báo cáo từ Hsinchu] Một người đàn ông tên Chen đến từ huyện Hsinchu đã bí mật chụp ảnh ngực trần của bạn gái chưa đủ 17 tuổi khi cô ấy đang ngủ. Sau khi họ chia tay, anh ta thực sự đã gửi ảnh cho cô ấy. và những người bạn của cô ấy. Tòa án quận Hsinchu đã bắn và bị kết án 1 năm 8 tháng tù vì phát tán hình ảnh khiêu dâm của các cô gái.

E-SPORTE-SPORT

Thẩm phán đã điều tra và phát hiện Chen Nan và cô gái 17 tuổi họ Zhang vốn là bạn trai và bạn gái. Vào tháng 8 năm 2010, Chen Nan đã lợi dụng lúc Zhang đang ngủ và bất tỉnh để vén áo cô ấy lên. để lộ bộ ngực của cô ấy tại nơi ở của anh ấy ở quận Hsinchu. Chụp ảnh khi bạn ở đó.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hai người chia tay hai tháng sau đó. Vào tháng 6 năm ngoái, Chen đã gửi ảnh khỏa thân cho Zhang và bạn gái Zhang rất tức giận và đâm đơn kiện.

Thẩm phán cho rằng ban đầu cả hai là bạn trai và bạn gái. Chen Nan biết rằng lúc đó Zhang là một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên và đang trong giai đoạn phát triển về thể chất và tinh thần để kích thích và thỏa mãn tình dục của chính mình. Ham muốn, Chen Nan đã quay phim và truyền tải những hình ảnh khỏa thân về tình dục của Zhang, điều này đã tác động tiêu cực đến sự phát triển về thể chất và tinh thần của nạn nhân và bóp méo quan niệm của anh ta. Tuy nhiên, vì Zhang Nu không có ý định hòa giải nên hai bên không hòa giải được. .

警方詢問後將李姓員警移送北檢,另5名員警請回。檢察官複訊後認為,李員涉犯洩密、違反個資法犯罪嫌疑重大,且有勾串之虞,今天凌晨向台北地方法院聲請羈押禁見。

大貨車肇事後,失控在路中間轉圈後才停止,險象環生,幸未再波及其他人、車。轄區警方據報到場處理,發現大貨車擋風玻璃、左前車頭嚴重毀損,駕駛鐘男因頭部撕裂傷、腳部挫傷,送往北醫救治,目前意識清醒無生命危險,而被波及的汽車擋風玻璃、車頭嚴重毀損。

經警攔查謝男,查知本案土地為林女所有,始循線查悉上情。案經新竹縣警察局橫山分局報告偵辦。

事後陳男將性愛影片傳給林男,幾天後林男持續約張女見面性交,揚言如果不從將把影片外流,張女立即報警偵辦。

Thẩm phán cuối cùng đã kết án anh ta 1 năm 8 tháng vì tội chụp và cung cấp hình ảnh khiêu dâm các bé gái, đình chỉ 5 năm. Trong thời gian quản chế, anh ta phải hoàn thành kế hoạch điều trị cho người phạm tội và cung cấp. 240 giờ lao động tình nguyện.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động