tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Vụ án không đơn giản! Người đàn ông Đào Viên rơi xuống cầu thang ký túc xá và tử vong. Hóa ra anh ta bị ba người bạn cùng phòng bạo hành.


ngày phát hành:2024-07-16 14:49    Số lần nhấp chuột:92


16/07/2024 13:14

[Phóng viên Zheng Shuting/Taoyuan Report] Một người đàn ông 39 tuổi tên Zhan ở quận Bade, thành phố Đào Viên đã ngã chết khi đang đi xuống cầu thang vào tháng 2 năm nay do thể chất không thoải mái. có vết thương cũ trên người và kết luận rằng anh ta đã bị lạm dụng trước khi chết, vụ án không hề đơn giản. Ba người này là bạn cùng phòng và là hàng xóm của ký túc xá công nhân tạm thời của Zhan Nan. Các công tố viên gần đây đã buộc tội Gong lên Tòa án quận Đào Viên vì nghi ngờ gây thương tích dẫn đến tử vong. Ba người đàn ông và ba người khác đã được chấp thuận.

ĐÁ GÀ

Cuộc điều tra của công tố viên cho thấy Zhan Nan, người đã khuất, có tiền sử khuyết tật về thể chất và tinh thần. Anh ta thường xuyên bị những người đàn ông tên Gong, Chen và Zong bắt nạt, thậm chí còn bị đấm đá liên tục. Một người phụ nữ tên Qiu cũng sẽ tham gia. Vào tháng 2 năm nay, Sau khi Zhan Nan bị ngược đãi, anh ta bị nghi ngờ là không khỏe. Anh ta vô tình ngã xuống và chết khi đang đi lên cầu thang. Sau khi Zhan Nan và những người khác phát hiện ra, họ đã nhanh chóng vứt bỏ chiếc hộp. theo dõi và báo cảnh sát như một vụ tai nạn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cảnh sát và nhân viên pháp y đã đến hiện trường và phát hiện người giám sát hiện trường đã mất tích. Họ nghi ngờ vụ án không hề đơn giản. Trong quá trình khám nghiệm pháp y, họ phát hiện Zhan Nan có nhiều vết thương cũ. trên cơ thể, bao gồm thân, đầu và tứ chi. Bệnh nhân bị thương, nội tạng bị vỡ, chảy máu ồ ạt trong khoang bụng và tử vong do sốc mất máu.

Trên cơ thể Zhan Nan có nhiều vết thương. Công tố viên tin rằng những vết thương đó có thể không phải do tai nạn và ra lệnh cho Sở cảnh sát Bade thành lập đội đặc nhiệm để điều tra. Gong Nan và những người khác đã phủ nhận điều đó. , khẳng định rằng đó là một tai nạn, cho đến khi trái tim của ai đó tan vỡ. Anh ta thú nhận đã đánh đập và trừng phạt thể xác Zhan Nan, và chỉ sau đó những người khác mới thú nhận hành vi ngược đãi và vứt bỏ màn hình.

Công tố viên cho rằng Gong Nan và những người khác bị tình nghi phạm tội nghiêm trọng và có nguy cơ hủy hoại bằng chứng, thông đồng với bằng chứng nên đã đến Đào Viên để giam giữ Gong, Chen và Zongnan vì nghi ngờ gây thương tích dẫn đến tử vong. Họ được phép bắt giữ Gong, Chen, Zongnan và một phụ nữ tên Qiu 3. Tiền bảo lãnh 10.000 nhân dân tệ đã được nộp. Ngoài ra, các công tố viên cũng cần làm rõ liệu Zhan Nan có bị đánh chết rồi bị đẩy xuống hay không; giả vờ là một tai nạn, hoặc liệu anh ta có bị ngã từ cầu thang đến chết sau khi bị ốm sau khi bị tra tấn hay không.

ĐÁ GÀ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

警方告知詹男酒駕相關罰則,並要對詹男實施酒測,但詹男擔心酒測超標,拒絕警方實施酒測,竟稱「那就重買一台機車就好」,警方告誡詹男要出門上班就不要飲酒,不僅會觸法也可能發生危險。

經警方調查,肇事大客車司機駕駛趙男(59歲)沿自強一路北上車道行駛至七賢路口時,綠燈行駛過程,因左轉時未注意車前狀況,且未停讓對向行人穿越道上的黃嫗,不慎撞上釀禍,員警依規定測繪與對駕駛實施酒精測試,確認無酒駕情形。