tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Độc quyền》 Vụ án "Phiên bản Đài Loan của Campuchia", nghi phạm chính "Chị" Fu Yulin và 20 người khác bị giam 2 tháng


ngày phát hành:2024-07-18 18:44    Số lần nhấp chuột:152


THỂ THAO18/07/2024 15:53

[Phóng viên Yang Guowen/Taipei Report] Trong vụ lừa đảo việc làm "phiên bản Đài Loan của Campuchia", 61 người đã bị giam giữ, 3 người bị tra tấn đến chết và số tiền thu được là gần 400 triệu nhân dân tệ. về tội hành hình và giam giữ dẫn đến tử vong, và những điểm mấu chốt cốt lõi là bị kết án nghiêm khắc. Nghi phạm Fu Yulin và Chen Huawei, biệt danh là "Chị S", mỗi người đều bị kết án tù chung thân. được Tòa án tối cao xét xử cho rằng 20 người, bao gồm cả Fu Yulin và Chen Huawei, đã bị kết án nặng nề và họ đã thảo luận về việc trốn ra nước ngoài sau vụ việc. -vi phạm. Đã có phán quyết rằng 20 người trong đó có Fu Nv sẽ bị giam giữ trong 2 tháng kể từ ngày 15 tháng 7.

20 người bị Tòa án tối cao hoãn giam giữ bao gồm Fu Yulin, Chen Huawei, Cai Bochen, Tu Shihong, Zheng Yuxian, Lu Zhengyi, Zheng Wen Cheng, Zhang Jiahao, Zheng Jianhong, Liu Hongyi, Qiu Bolun, Wu Bingen, Lin Shunkai, Li Jiawen, Wu Zhenglong, Yang Ziting, Wu Yuqun, Chu Changhong, Lin Pinxiang, Guo Hongming.

Vui lòng tiếp tục đọc...

對於此類詐騙形式,周道君呼籲,民眾如果發現此類有疑慮的感謝狀或證書,可撥打02-26531949或165求證,而社家署已經與警政機關聯絡,後續將往「刑法」偽造文書罪、詐欺罪等方向進行調查。

台中地方法院審理時,陳女指控陳男一再跟蹤騷擾她,她於案發前曾傳送訊息給陳男,質疑陳男「你像變態一樣、每天跟著我下班、每天打擾我的生活、請你頭腦清楚一點,我跟你早就沒關係了好嗎?你這種跟蹤的行為,我可以報警你知道嗎?」陳男則承認,陳女沒有同意他跟蹤,但他尾隨陳女,主要是邀她吃飯、講事情。

裁決所指出,2023年1月到6月因嚴重超速被開罰1萬2000元有672件、扣牌執行609件;修法後2024年同期開罰3972件、扣牌執行2087件,分別暴增491.1%及242.7%,舉發案件增加近5倍。

Tòa án Tối cao đã ra phán quyết rằng sau các cuộc thẩm vấn gần đây, Fu Yulin và 20 bị cáo khác đã bị xem xét vì nhiều tội danh, bao gồm giam giữ riêng gây tử vong, cướp bằng vũ khí và khiến ai đó sử dụng ma túy cấp độ ba. Trong số đó, Fu Yulin và Chen Huawei bị kết án tù chung thân sơ thẩm, 18 người khác cũng bị kết án tù nặng từ 9 năm đến 29 năm và tháng 6. Họ đều phạm tội nghiêm trọng với mức án tối thiểu. trong hơn 5 năm.

Tòa án tối cao cũng tin rằng sau khi Fu Nu và những người khác bị cảnh sát bắt giữ tại căn cứ của họ ở Đào Viên và Đạm Thủy, họ đã ngay lập tức thảo luận về việc thành lập căn cứ mới, tiến hành sơ tán tại điểm dừng, tiêu hủy bằng chứng và thảo luận các vấn đề như buôn lậu, trốn ra nước ngoài, có đủ căn cứ cho rằng họ có nguy cơ bỏ trốn và phạm tội nhiều lần. Ngoài ra, trong vụ án này có rất nhiều nạn nhân bị tổn hại về thân thể, tài sản cũng như tội ác mà Fu Nu và những người khác đã gây ra; là nghiêm trọng và có tác động tiêu cực nghiêm trọng đến an sinh xã hội. Xét đến lợi ích công cộng, trật tự xã hội và việc thực thi quyền tư pháp không thể thay thế bằng hình phạt bắt buộc ngoài việc giam giữ, vì vậy việc giam giữ là cần thiết. tất cả 20 phụ nữ Fu sẽ được gia hạn thêm hai tháng bắt đầu từ ngày 15 tháng 7.

Vụ án này xuất phát từ việc Du Chengzhe, thủ lĩnh của nhóm lừa đảo có biệt danh "Landao" (một vụ án riêng đang được xét xử tại Viện Hàn lâm Khoa học), đã thuê Fu Yulin, Chen Huawei và những người khác để tổ chức một "đoàn xe" lừa đảo và sử dụng hàng chục nghìn nhân dân tệ qua Internet. Họ dụ dỗ người dân cung cấp tài khoản bằng bất cứ giá nào, nhưng sau đó bỏ tù và tra tấn họ, tổng cộng có 267 người bị lừa đảo, 61 người bị giam giữ. và 3 nạn nhân bị tra tấn đến chết. Số tiền lừa đảo lên tới 393,42 triệu nhân dân tệ. Được mệnh danh là “Vụ án Campuchia phiên bản Đài Loan”. Toàn bộ vụ việc đang được kháng cáo lên Tòa án Tối cao.

Sau phiên tòa, Tòa án Tối cao đã tiến hành đợt tuyên án đầu tiên vào ngày 12 tháng 4 năm nay đối với các bị cáo đã nhận tội và chỉ lập luận rằng bản án xét xử đầu tiên là quá khắc nghiệt đối với Fu Nu, Chen Huawei và những người khác. các thành viên của nhóm lừa đảo có liên quan đến vụ án, được liệt kê vào đợt tuyên án tiếp theo.

THỂ THAO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động