tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Một chiếc xe tải nhỏ đã quay trở lại nhưng biển số đã bị thu hồi. Các nhà điều hành dịch vụ ăn uống đã phải nộp gấp 320.000 Đài tệ tiền thuế.


ngày phát hành:2024-07-18 18:49    Số lần nhấp chuột:109


18/07/2024 15:49 {1[Phóng viên Wang Jie/Tainan Report] Một người đàn ông tên Hong, chủ một cửa hàng đồ uống, hoạt động kinh doanh của anh ta bị ảnh hưởng trong thời gian xảy ra dịch viêm phổi Vũ Hán (bệnh do vi rút Corona mới, COVID-19). Vào thời điểm đó, Bộ Kinh tế đã quy định rằng. Chủ sở hữu nên cung cấp các khoản trợ cấp cho nhân viên. Ngoài ra, anh ta còn nợ nhà nước hơn 320.000 nhân dân tệ về thuế thu nhập, thuế nhiên liệu, v.v. Anh ta không có khả năng trả và do đó đã phá sản. Năm nay, Hong Nan đã quay trở lại. đang lái xe tải nhỏ dựng quầy hàng ở chợ đêm. Chi cục Quản lý Thi hành án Đài Nam phát hiện Hồng Nam có xe đứng tên nên lợi dụng việc kiểm tra nên rút biển số khi lái xe. không có xe, không kinh doanh được nên phải trả nợ.

陳男說,他有蒐集石頭的癖好,無論上山下海,都會找差不多拇指大小的石頭收藏,但副所長顏呈叡眼尖發現,石頭中藏著玻璃球,這個玻璃球是吸食安毒常用的工具,裡面還有一些不明粉末殘渣,陳男在路邊大聲辯解,自己沒吸毒,只是有怪癖,也不曉得玻璃球哪來的。

ĐÁ GÀ

警方初步調查,這起發生在5時50分許於台9線381.5公里華源路段的車禍,林男(55歲)駕駛營業大貨車,沿台9線由南往北(台東市方向)行駛,途經事發路段與由對向北向南巴姓民眾(23歲)騎乘大型重機車不明原發生對撞肇事,巴姓駕駛現場無生命跡象、大貨車林姓駕駛受傷無生命危險,送台東馬偕醫院救治,雙方駕駛飲酒情形醫院鑑驗中,詳細肇事原因大武交通小隊調查釐清中。

Cửa hàng đồ uống của Hong Nan nợ thuế thu nhập năm 2020 và 2021, đồng thời nợ thuế giấy phép, tiền phạt, phí sử dụng nhiên liệu phương tiện, v.v. vào năm ngoái, cửa hàng này đã tích lũy 321 khoản tiền phạt, tổng số tiền phải trả là 320.000. do thanh toán quá hạn nên Văn phòng chi nhánh Đài Nam đã thi hành án.

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

Chi nhánh Đài Nam chỉ ra rằng sau khi tiếp nhận hồ sơ giải quyết vụ việc, cơ quan thi hành án phát hiện có chiếc ô tô mang tên công ty cung cấp suất ăn Hong Nan nên đã ngay lập tức thông báo cho cơ quan quản lý để yêu cầu xử lý. Kết quả là tôi bị cấm đăng ký di chuyển vào tháng 7 năm nay, khi tôi lái xe đến trạm giám sát để tham gia kiểm tra thường xuyên thì bị trạm giám sát rút ngay tại chỗ.

Các thành viên trong gia đình Hong Nan đã vội vã đến văn phòng chi nhánh Đài Nam vào ngày 17 tháng này với tiền mặt trong tay để trả nợ vì xe của họ không thể chạy trên đường sau khi biển số bị kéo, điều này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. công việc dựng sạp ở chợ đêm.

Văn phòng chi nhánh Đài Nam kêu gọi công chúng phát triển thói quen nộp các loại thuế, phí và tiền phạt đúng hạn và không vô tình thách thức quyền lực công.

Chi nhánh Đài Nam nhấn mạnh rằng nếu người dân không thể trả hết khoản vay một lần do khó khăn về tài chính thì họ có thể gửi các tài liệu hỗ trợ liên quan để đăng ký thanh toán theo từng đợt. Chi nhánh Đài Nam sẽ thực thi theo quy định của pháp luật.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động