tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Chủ một cửa hàng đồng hồ đã biển thủ 5,25 triệu đồng hồ để trả nợ cờ bạc. Ngay sau khi vụ kiện kết thúc, chủ sở hữu của hai chiếc đồng hồ nổi tiếng hơn đã đến cửa nhà ông.


ngày phát hành:2024-07-19 17:15    Số lần nhấp chuột:160


ĐÁ GÀ2024/07/19 15:16

[Phóng viên Huang Jialin/Kaohsiung Report] Một người đàn ông tên Weng, chủ một cửa hàng đồng hồ, nợ một số tiền cờ bạc lớn và không có khả năng trả vì thói quen cờ bạc của mình. đã sử dụng những chiếc đồng hồ nổi tiếng được khách hàng gửi đi sửa chữa để thế chấp để trả nợ cờ bạc. Nếu không trả lại đồng hồ để gọi cảnh sát, công tố viên phát hiện 25 chủ sở hữu đồng hồ đã bị tổn hại và thiệt hại 5,25 triệu nhân dân tệ. Năm nay, sơ thẩm tuyên phạt Weng Nan 4 năm 10 tháng tù vì tội tham ô kinh doanh. Kết quả là có thêm 2 chủ sở hữu đồng hồ bị thương đến đòi bồi thường. Công bằng mà nói, Weng Nan bị kết án thêm một năm một tháng tù. nhà tù.

Bản án chỉ ra rằng một người đàn ông 66 tuổi tên Weng, kinh doanh cửa hàng đồng hồ nhiều năm, chuyên sửa chữa, bảo trì đồng hồ cao cấp với 30 năm kinh nghiệm, thu hút những người chơi hàng đầu gửi những chiếc đồng hồ cao cấp bị lỗi hoặc cần bảo trì cho Weng Man để xử lý. Vào tháng 4 năm 2022, một khách hàng tên Ou đã đưa chiếc đồng hồ Panerai giá thị trường 180.000 cho Weng Nan để bảo trì. Kết quả là Weng Nan đã viện cớ và từ chối trả lại. Dù nghi ngờ nhưng anh ta muốn nói ra điều đó. sẽ không có vấn đề gì nên anh ấy giữ lại. Không nhặt lại.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vào tháng 8 cùng năm, một người đàn ông khác tên Lin đã tặng Weng Nan một chiếc đồng hồ Chanel với giá thị trường hơn 200.000 nhân dân tệ, Weng cho rằng linh kiện đang thiếu và Lin Nan có thể làm được. không sửa chữa đồng hồ sau khi chờ đợi nửa năm. Vào tháng 2 năm ngoái, Lin Nan đến cửa hàng để hỏi một chiếc đồng hồ, nhưng Weng Nan lại đưa cho Lin Nan một chiếc đồng hồ hình chữ nhật khác. Lin Nan thấy chiếc đồng hồ Weng giao hoàn toàn khác với chiếc đồng hồ Chanel ban đầu được gửi đi sửa chữa. ngay lập tức làm đơn tố cáo Weng Nan về tội tham ô.

檢方起訴指出,台北市政府與台智光(其母公司為台通公司)於2011年簽訂「台北市光纖網路委外建設暨營運案」契約(台北市光纖BOT案),雙方約定由台智光負責建置台北市轄內光纖網路,並享有25年經營權。

鄭銘謙表示,以往對於馨生人的相關保護不足,去年通過「犯罪被害人權益保障法」,新法上路後便擴大服務範圍,期許往後能夠深化服務內涵,落實犯罪被害人的權益保障;張斗輝表示,透過保護據點能讓馨生人齊聚,泡咖啡、聊聊天都好,一起凝聚走出困境的力量,希望今年全台22個分會都能達到每縣市至少設有一處服務據點的目標。

ĐÁ GÀ

周男招攬的大都是上了年紀的長輩,不知他違法診療,直到有一名病患在兒子陪同到宮廟接受周男診療後,發現他根本是「赤腳仙(沒有牌照的庸醫)」看病,向相關單位提出檢舉。

Khi các công tố viên can thiệp vào cuộc điều tra, họ phát hiện ra rằng Weng Nan đã chiếm đoạt đồng hồ cao cấp của ít nhất 25 khách hàng, bao gồm cả chiếc Rolex DAYTONA màu hồng có giá trị thị trường là một triệu nhân dân tệ. Sau vụ việc, Weng Nan thừa nhận rằng anh ta đã cầm những chiếc đồng hồ này để thế chấp cho các ngân hàng ngầm tính nợ và không thể trả lại cho khách hàng được nữa.

Trong phiên tòa tại Tòa án quận Cao Hùng, Weng Nan đã thú nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, Weng Nan vẫn bị kết án. không ăn năn hối cải và tiếp tục lợi dụng công việc kinh doanh của mình để kiếm tiền, anh ta bị kết án 4 năm 10 tháng tù về 25 tội tham ô kinh doanh.

Sau khi Weng Nan bị kết án, thêm hai người chủ khác đến buộc tội Weng Nan biển thủ đồng hồ Chopard trị giá 80.000 nhân dân tệ và đồng hồ Rolex trị giá 180.000 nhân dân tệ. Tòa án quận Cao Hùng đã tổ chức một phiên tòa khác và Weng Nan đã thú nhận sau khi phạm tội. , thẩm phán đã kết án anh ta 1 năm 1 tháng tù vì tội tham ô. Anh ta có thể kháng cáo.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động