tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Nam đấu giá viên trực tuyến Gia Nghĩa nợ thuế kinh doanh 2,19 triệu Đài tệ, Văn phòng Thực thi Gia Nghĩa tịch thu


ngày phát hành:2024-07-19 21:47    Số lần nhấp chuột:123


19/07/2024 19:41

[Phóng viên Wang Shanyan/Chiayi Report] Một người đàn ông 28 tuổi tên Chen, người điều hành một cửa hàng trực tuyến ở thành phố Gia Nghĩa, đã nộp khoản thuế kinh doanh 2,1943 triệu Đài tệ vào năm ngoái. Chen cũng không nộp thuế kinh doanh quá hạn. xử lý tài sản dưới tên của mình và rút tiền từ tài khoản của mình. Anh ta bị chuyển đến Chi nhánh Gia Nghĩa của Cục Thi hành Hành chính, nhưng việc cưỡng chế không thành công và anh ta đã nộp đơn lên Tòa án quận Gia Nghĩa để xin phê chuẩn quyền giám hộ.

Một cuộc điều tra của Giám đốc điều hành Chi nhánh Gia Nghĩa của Cục Hành chính và Thực thi cho thấy Chen Nan đã điều hành một cửa hàng trực tuyến thông qua trang web mua sắm Shopee từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 30 tháng 6 năm ngoái. đạt hơn 41 triệu nhân dân tệ. Chen Người đàn ông đã dần dần rút hơn 39 triệu nhân dân tệ vào tài khoản cá nhân của mình sau khi được Văn phòng Thu Minxiong thuộc Cục Thuế Nhà nước Quận phía Nam của Bộ Tài chính xác minh, Chen Nan lẽ ra phải trả tiền. Năm ngoái thuế kinh doanh là 2,1943 triệu nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

警方調查,楊男從2011年起因涉及3案被通緝,被查獲時開著藍寶堅尼千萬元名車,他應訊時對槍枝來源避重就輕,警方訊後依槍砲罪嫌將他送辦。

阿英說,阿修甚至曾持刀,當面向她恫稱「有一天會殺死妳」,今年1月因阿修手持掃把痛毆她,導致她的左手大拇指、手腕及右側大腿挫傷。她無法再忍受先逃到友人住處,之後前往醫院驗傷並對阿修提起傷害告訴。

宜蘭分署調查,林姓欠稅戶名下僅剩有1筆、位於基隆市仁愛區公園街2.7坪建物,執行人員執行查封,發現該建物與隔壁建物相通,牆上並貼有香客捐獻名單,作為宮廟用途,一般人不會有應買意願。

THỂ THAO

李男關廟文化街住家遭撞影片昨晚被PO到網路社群《黑色豪門企業》,可以聽到嫌犯開車到場期間持續嗆聲、謾罵被害人,要對方出來面對,抵達後,就開始倒車直衝大門。

北市議員陳重文在移審庭否認犯貪污等罪,只坦承偽造文書罪,還說自己的右腳近期因感染蜂窩性組織炎,曾被戒護就醫住院多日,希望能以具保方式替代羈押,如要施以電子監控也會尊重。

救難人員發現岸上有1輛機車、拖鞋及包包,隨即吊掛橡皮艇下水搜救,終於在下午4點38分尋獲,不過女子已明顯死亡,後續交由警方進一步釐清死因。

Trong quá trình IRS điều tra, Chen Nan khai rằng anh ta chỉ cho một người bạn Trung Quốc mà anh ta gặp trên WeChat mượn tài khoản của mình và số tiền thu được từ việc bán hàng đã được rút bằng tiền mặt và giao cho Tuy nhiên, bị xử lý hành chính. Trong quá trình điều tra chính thức, Chen Nan cũng cho rằng chị dâu của bạn gái đã sử dụng tài khoản của anh để chụp ảnh trên mạng là không nhất quán, mâu thuẫn và đạo đức giả.

Mặc dù Chen Nan hứa sẽ tự động trả 6.000 nhân dân tệ tiền thuế mỗi tháng nhưng sau đó anh ta không trả một xu nào. Giám đốc điều hành cũng phát hiện ra rằng cuộc điều tra về hành vi trốn thuế của anh ta đã bắt đầu vào ngày 20 tháng 7 năm ngoái và Chen Nan. đã bị trừng phạt dưới tên mình là Công ty Bất động sản Thị trấn Minxiong, rút ​​nhiều khoản tiền trong tài khoản lên tới hơn 1,71 triệu nhân dân tệ, đồng thời anh ta cũng đầu tư vào một tiệm làm tóc ở thành phố Gia Nghĩa và giữ chức vụ quản lý tiệm làm tóc mà anh ta có vốn. đầu tư và vận hành tiệm làm tóc, lẽ ra phải có thặng dư phân phối và thu nhập từ tiền lương, nhưng Chi nhánh thành phố Gia Nghĩa đã ra lệnh thi hành lệnh tịch thu tiền góp vốn hoặc thù lao nhưng không nhận được phản hồi nào. Điều này phù hợp với lý do thu nợ. "che giấu hoặc xử lý tài sản bị cưỡng chế thi hành" và "không thực hiện nghĩa vụ do có khả năng thực hiện rõ ràng".

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động