tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Bốn người đi dạo dọc theo Đường ray nhẹ Cao Hùng Cư dân mạng cho biết: "Chỉ những người thông minh mới có thể nhìn thấy đường ray nhẹ trong suốt".


ngày phát hành:2024-07-20 13:15    Số lần nhấp chuột:163


20/07/2024 11:47

[Phóng viên Hong Dinghong/Kaohsiung Report] Trưa ngày 19/7, 4 người bị nghi là một gia đình đang đi bộ trên đường ray hạng nhẹ tại ngã tư đường Ziyi 2 và đường Dashun 1, quận Zuoying, thành phố Cao Hùng. Nhân viên điều khiển giao thông đã có mặt vào thời điểm đó và cảnh sát cũng không nhận được báo cáo nào, tuyên bố rằng nếu danh tính được xác nhận qua điều tra, mức phạt 500 Đài tệ sẽ được đưa ra. Cư dân mạng nghi ngờ rằng họ là khách du lịch đã vào nhầm, mô tả "họ đang đi trên một tuyến đường sắt nhẹ trong suốt mà chỉ những người thông minh mới có thể nhìn thấy".

從路口監視器可見,2對老年及壯年男女從大順路輕軌軌道跨越自由路,當時為自由路紅燈,所有汽機車駕駛人眼見他們走在黃色區塊內,但路口已經沒有交管人員。

潘姓女實習生說,來自南投瑞岩部落,當地因青年人口外移嚴重,僅剩高齡長者在部落務農,生活非常單純,對於詐騙手法與類型較不熟悉。看著后里社區高齡長者們,就如同看見自己遠在部落的阿公阿嬤一樣,希望他們也不要受騙。父親也是身為警職,能理解到身為警察一職並非單純地巡邏、開紅單,需要做更多的是防止民眾受害受騙。

Cảnh sát chỉ ra rằng video tải lên mạng không nêu thời gian cụ thể nhưng họ vẫn sẽ điều tra và báo cáo, đồng thời sẽ tăng cường tuần tra, thuyết phục và trấn áp. Tuy nhiên, cư dân mạng đặt câu hỏi rằng gần đây nhân viên điều khiển giao thông đã bắt đầu sơ tán khỏi đường Dashun và các hệ thống thực thi công nghệ đã được lắp đặt tại một số giao lộ "Nhưng sau đó người đi bộ sẽ bị phạt như thế nào?"

Vui lòng đọc tiếp...

THỂ THAO

Từ màn hình giao lộ có thể thấy hai cặp nam nữ lớn tuổi và trung niên băng qua Đường Ziyou từ đường ray xe lửa hạng nhẹ Đường Dashun vào lúc đó. Lúc đó, tất cả người điều khiển ô tô, xe máy đều nhìn thấy đang đi bộ trong khu vực màu vàng nhưng tại ngã tư không có người điều khiển giao thông.

THỂ THAO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động