tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Cảnh sát trưởng Đài Nam Lin Guoqing nhậm chức để mở rộng thanh tra nhằm trấn áp dòng tiền của băng đảng


ngày phát hành:2024-07-19 22:43    Số lần nhấp chuột:85


2024/07/19 19:29

[Phóng viên Yang Jinchen/Tainan Report] Cảnh sát trưởng thành phố Đài Nam Lin Guoqing đã nhậm chức tại Buda vào chiều nay, sau đó chủ trì bàn giao chung ba phó giám đốc và đội trưởng của Đại học Quốc gia Chiao Tung và Đại học Bao Ngay sau khi Lin Guoqing nhậm chức, ông đã ngay lập tức tổ chức bàn giao toàn thành phố vào tối nay. Mở rộng dịch vụ kiểm tra và tuyên bố quyết tâm cắt đứt dòng tiền của các băng nhóm và chống tội phạm liên quan đến vụ xả súng của Lin Shijie, chủ tịch Nanshi. Hiệp hội Nghề cá huyện, ông cho biết lực lượng đặc nhiệm sẽ làm rõ những manh mối có thể có trong quá trình điều tra và tự tin, đủ năng lực giải quyết vụ việc.

Sở Cảnh sát Thành phố Nan đã có những thay đổi về nhân sự, với trưởng chi nhánh Vĩnh Khang mới được bổ nhiệm Yan Qinfeng, giám đốc chi nhánh Quy Nhon Shi Yifeng, giám đốc chi nhánh Baihe Shi Yufeng, đội trưởng đội giao thông Hong Guozhe và đội trưởng đội Bao Liu Baisheng .

Vui lòng tiếp tục đọc...

台南市長黃偉哲主持布達宣布林國清派令,並和警政署署長張榮興監交局長印信交接。

針對漁民說法,海巡署艦隊分署說明,今日中午12時5分彰化艦於澎湖海域海峽中線執行巡護任務時,發現中國「海警14504」,在澎湖花嶼西方48.2浬(中線以西1.3浬),對澎湖籍龍號漁船進行廣播,「彰化艦」立即前往2船之間戒護,中國海警船隨即向西航離,下午1時30分海警船於花嶼西方58浬、中線以西12浬海域,脫離「彰化艦」雷達監控。

警方調查,楊男從2011年起因涉及3案被通緝,被查獲時開著藍寶堅尼千萬元名車,他應訊時對槍枝來源避重就輕,警方訊後依槍砲罪嫌將他送辦。

阿英說,阿修甚至曾持刀,當面向她恫稱「有一天會殺死妳」,今年1月因阿修手持掃把痛毆她,導致她的左手大拇指、手腕及右側大腿挫傷。她無法再忍受先逃到友人住處,之後前往醫院驗傷並對阿修提起傷害告訴。

Thị trưởng Đài Nam Huang Weizhe đã chủ trì Buda công bố lệnh điều động Lin Guoqing và chuyển bức thư của Giám sát Sở cảnh sát Zhang Rongxing cho Ủy viên.

ĐÁ GÀ

Huang Weizhe khẳng định Lin Guoqing có nhiều kinh nghiệm ở cấp trung ương và địa phương, đồng thời không nhắc lại rằng ứng viên kế nhiệm giám đốc phải có trình độ lý lịch hình sự. lập thành tích về an ninh công cộng, chống gian lận, giao thông và giải quyết vụ án Lin Shijie "Đừng gây áp lực quá lớn cho tôi, hãy giải quyết vụ án càng sớm càng tốt."

Zhang Rongxing nói rằng anh ấy hy vọng Lin Guoqing sẽ làm rõ danh tính của nghi phạm trong vụ án Lin Shijie càng sớm càng tốt, giải quyết vụ án càng sớm càng tốt và đóng góp cho an ninh công cộng và giao thông vận tải của Nanshi. Anh ấy tin tưởng. rằng anh ta có khả năng và lòng can đảm để đảm nhận những trách nhiệm lớn lao.

ĐÁ GÀ

Lin Guoqing hy vọng rằng đội cảnh sát Thành phố Nan sẽ làm tốt công việc an ninh công cộng ngày nay tập trung vào "băng đảng, tiền bạc, súng, ma túy và lừa đảo". cuộc bao vây do các băng nhóm thế giới ngầm điều hành, cảnh sát sẽ tăng cường điều tra và kiểm tra các vụ án đặc biệt để trấn áp các băng nhóm và cắt đứt dòng tiền. gian lận. Công an sẽ tập trung thuyết phục người dân vi phạm giao thông nhỏ, tăng cường trấn áp các vi phạm giao thông nghiêm trọng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động