tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Kẻ lừa đảo đưa con đi khám, đỗ xe trái phép và giết chết một bà cụ, được gia đình tha thứ và bị kết án nặng hơn


ngày phát hành:2024-07-23 14:38    Số lần nhấp chuột:154


23/07/2024 12:37

[Phóng viên Huang Jialin/Kaohsiung Report] Một người đàn ông họ Zheng làm nghề sưu tầm sách trong một nhóm lừa đảo, ông ta đã đỗ xe trái phép khi đưa con trai đi khám bác sĩ. Để tránh phương tiện trái phép, bà lão họ Liu. va chạm với người phụ nữ họ Zhang đang lái xe không có giấy phép. Người phụ nữ này nghĩ rằng không có gì nghiêm trọng nhưng sau khi trở về nhà, cô lại bị đau ngực. Sau khi đi điều trị, cô phát hiện nhiều vết gãy ở xương ức và xương sườn. tắc mạch béo 11 ngày sau vụ tai nạn ô tô, Zheng Nan bị kết án ba tháng tù giam và hai năm tù treo vì tội cẩu thả trong phiên sơ thẩm. Tuy nhiên, công tố viên cho rằng mức án quá nhẹ nên đã kháng cáo. -Thẩm phán sơ thẩm đồng ý với công tố viên và hủy bỏ bản án sơ thẩm, tuyên phạt anh ta bốn tháng tù giam, không cho Zheng Nan cơ hội được hưởng án treo.

該起車禍沒有人員受傷,但全聯結大貨車身佔據路肩及中、外線車道,載運的瓶裝水也散落內線車道,造成北上全線交通阻斷,於上午11點40分事故現場才完全排除,並恢復全線通車。

但劉婦返家後開始覺得胸口悶痛,在家人陪同就醫後,驚覺胸骨和肋骨多處骨折,醫院趕緊將她收治,但劉婦疑因年事已高,車禍後11天在醫院出現脂肪栓塞死亡;家屬報警後,警方循線查出車禍肇事的張婦及違規停車的鄭男,張、鄭兩人和家屬達成和解後,一審被法官依過失致死罪判張婦徒刑4月、鄭男徒刑3月,均緩刑2年。

THỂ THAO

但許、陳原本應該凌晨2點結帳走人,但時間到了,他們還不肯離開,還向店家要求再加碼7名男公關進入包廂,許、陳兩人爽喝到清晨6點時,店家要求他們結帳,但兩人雙手一攤表示錢帶不夠,店家見兩人賴帳直接報警。

2022年九合一大選莊淑如拚連任期間,莊阿養於10月初以4000元現金向陳姓選民賄選,請託陳允諾投票給女兒。莊阿養於偵查中自白犯行,請求從輕量刑。

經警方了解,莊姓駕駛計程車沿華中南路北往南行駛,疑似精神不濟自撞電線桿,駕駛送醫急救仍不治,全案已依規定測繪、照相處理,由於莊男有心臟病史,詳細肇事原因有待鑑定。

昨天下午大約4點,林男駕駛的貨櫃車沒有超過限高,從旗津往前鎮方向行駛,在隧道775公尺處,因後載的平板櫃未鎖固穩妥,突然掀起撞擊隧道上方離地面逾5公尺的排煙風機。

THỂ THAO

Bản án chỉ ra rằng vào lúc 10:37 sáng ngày 28 tháng 3 năm 2021, khi bà lão họ Liu đang điều khiển xe máy qua ngã tư đường Zhongxiao West và phố Wenhua ở quận Linyuan, người đàn ông họ Zheng đang chở con trai đi khám bác sĩ. Chiếc xe đỗ trái phép trên đường chính, chiếm nửa làn đường. Bà Lưu nhìn thấy cảnh tượng này nên chạy xe đạp né tránh. xe máy không có bằng lái, bà Lưu ngã xuống đất và được người khác đỡ lên. Bà tưởng mình không bị thương nên sau khi thương lượng với bà Trương, họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn mà không gọi cảnh sát.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nhưng sau khi bà Lưu trở về nhà, bà bắt đầu cảm thấy tức ngực và đau đớn. Sau khi gia đình đưa bà đi khám, bà bàng hoàng khi phát hiện xương ức và xương sườn của mình đã bị gãy. Ở nhiều nơi, bệnh viện nhanh chóng tiếp nhận bà nhưng bà Lưu nghi ngờ bà đã già vì tuổi cao. dẫn đầu và phát hiện ra rằng vợ của Zhang phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn ô tô và Zheng Nan, người đỗ xe trái phép. Sau khi Zhang và Zheng đạt được thỏa thuận với gia đình, thẩm phán đã ra phán quyết rằng ban đầu họ đã sơ suất vì đã gây ra cái chết cho Zhang Fu. bị kết án 4 tháng tù và Zheng Nan bị kết án 3 tháng tù, cả hai đều bị phạt tù treo trong 2 năm.

Tuy nhiên, công tố viên cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn ô tô của Zhang là do Zheng Nan đỗ xe trái phép và mức án treo quá nhẹ. Họ kháng cáo và yêu cầu tòa tuyên án lại trong phiên tòa xét xử ở Cao Hùng; Tòa án quận, thẩm phán kết luận rằng Zheng Nan He từng làm công việc sưu tầm sách trong một nhóm lừa đảo và bị kết án 1 năm 10 tháng tù. Anh ta cũng phạm tội cẩu thả và không đáp ứng các điều kiện quản chế. , bản án sơ thẩm đã bị hủy bỏ và anh ta bị kết án 4 tháng tù giam, phạt Yike và không kháng cáo.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động