tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Chiếc Porsche va chạm với cột đèn đường trên đảo phân cách và tông vào một ô tô khác.


ngày phát hành:2024-07-23 20:22    Số lần nhấp chuột:107


THỂ THAO23/07/2024 19:43

[PV Huang Liangjie/Kaohsiung Report] Vào khoảng 14h chiều nay (23) tại quận Gushan, thành phố Cao Hùng, một người đàn ông họ Chen (46 tuổi) đang lái chiếc xe Porsche thuê theo hướng nam bắc Làn đường cao tốc đường Zhonghua do mất tập trung nên chiếc xe đã chệch khỏi làn đường và đâm vào cột đèn đường trên đảo phân cách trung tâm nên chiếc xe do người đàn ông 43 tuổi tên Wu điều khiển đã không thể tránh được. phía sau thì bị cột đèn tông vào và cũng tông vào chiếc Porsche. Rất may, anh Chen chỉ bị trầy xước nhẹ nên lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, đồng thời thông báo cho đơn vị kỹ thuật để dọn dẹp chướng ngại vật.

Sau khi hiểu ra, Chen Nan khai rằng anh ta đã rẽ khỏi làn đường và tông vào cột đèn do mất trí, dẫn đến va chạm với các phương tiện từ phía sau. Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra mức độ tỉnh táo của cả hai người lái xe và kết quả là như vậy. cả 0. Chi tiết về nguyên nhân vụ tai nạn và nguyên nhân vụ tai nạn đã được tìm ra. Trách nhiệm sẽ được giao cho lực lượng CSGT phân tích và phán quyết.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

大樂透:03、06、10、23、33、35,特別號:24。

不久,安南分隊發現,1樓後方出現濃煙,3樓有3名成人及1名兒童待救,隨後分隊立刻組成救援隊,佈線進入室內展開救援,但是消防員一到2樓,發現煙霧蔓延,煙霧竄進3樓,視線受到影響,救援也受到阻礙。

THỂ THAO

經了解,陳男自述因精神不濟恍神偏移車道撞上燈桿,並導致後方車輛追撞,警方對雙方駕駛施行酒測,結果均為0,詳細肇事原因及肇責,交由交通大隊分析研判。

台北市警局說,針對警員違法違紀案件,均主動調查,秉持「警紀警辦」、「毋枉毋縱」之立場及「不掩飾、不庇縱、不護短」態度,依法究辦,以維警譽。