tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Công an Chi cục Trung Sơn, thành phố Bắc liên quan đến vụ rò rỉ thông tin cá nhân, bị khám xét và đưa về thẩm vấn


ngày phát hành:2024-07-23 21:54    Số lần nhấp chuột:192


23/07/2024 19:38

[Phóng viên Yao Yuehong/Báo cáo từ Đài Bắc] Sở cảnh sát Trung Sơn thành phố Đài Bắc tiết lộ rằng các nhân viên cảnh sát đã làm lộ bí mật và bị khám xét. Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã chỉ đạo Cục Điều tra, Phòng Hòa giải thành phố và Cục Hình sự đến trình báo cảnh sát. đồn cảnh sát vào buổi trưa và đưa trở lại viên cảnh sát 39 tuổi họ Luo, người đang được huấn luyện, về đồn cảnh sát Jianguo nơi họ thuộc về và sau đó đến nơi ở của họ để khám xét. Có thông tin cho rằng sĩ quan Luo bị nghi ngờ đang kiểm tra thông tin cho người khác và có liên quan đến việc tiết lộ bí mật, lơ là nhiệm vụ và các tội danh khác. Anh ta vẫn đang bị điều tra.

Viên cảnh sát liên quan đến vụ án, Luo, đã tốt nghiệp khóa 23 của Trường Cao đẳng Cảnh sát. Anh ấy đã phục vụ tại Chi nhánh Trung Sơn nhiều năm và có thành tích tốt vào các ngày trong tuần. lên cấp trên" tại trường Cao đẳng Cảnh sát. Nó đã gây náo loạn trong trường.

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

Sở Cảnh sát Thành phố Đài Bắc tuyên bố rằng họ chủ động điều tra các vụ án liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật và kỷ luật của cảnh sát, tuân thủ quan điểm "kỷ luật và xử lý của cảnh sát", "không có gì là vô ích, không thái độ “không bao che, không bao che, không khoan dung”, có thái độ “Không che đậy khuyết điểm”, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật để giữ uy tín cho cơ quan công an.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

陳男利用男童熟睡之際,在帳篷內將男童內褲拉下,以口含住陰莖,男童於睡夢中驚醒不敢反抗,遂假意翻身擺脫。

黃建偉於2002年間因懷疑女友劈腿小弟,先對女友潑酸毀容,再找小弟算帳未果,竟遷怒小弟的舅舅,與手下聯手潑硫酸、將他凌虐致死,動手的小弟被判無期徒刑,但黃四處躲藏期間,又犯下多位立委、議員服務處槍擊案,最後逃亡至中國。

ĐÁ GÀ

台中市第四警分局表示,李姓foodpanda外送員行經永春東一路由南往北方向,與趙男(55歲)駕駛營業貨運曳引車於永春東路由西往東方向(路口閃黃燈)發生碰撞後,李男當街失去呼吸心跳,消防救護員到場後,緊急送往鄰近中山醫學大學附設醫院搶救,仍因傷勢過重宣告不治。