tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Một đại lý vô đạo đức đã lừa cô mua một căn nhà trong ngôi nhà hư cấu ở Zhubei Tutian và kiếm được 2,45 triệu RMB đã bị kết án nặng


ngày phát hành:2024-07-24 12:05    Số lần nhấp chuột:52


24/07/2024 11:26

[Phóng viên Cai Changsheng/Báo cáo từ Hsinchu] Nhân viên bất động sản họ Li của Hsinchu biết được con gái của Zheng muốn mua một căn nhà ở Zhubei nên đã thực sự dùng căn nhà đã bán để lừa con gái của Zheng trả tiền. Con gái lần lượt trả 2,44 triệu đồng, phát hiện ra có vấn đề nhưng Li Nan vẫn lừa dối cô hai lần. Tòa án quận Tân Trúc phát hiện Li Nan đã nhiều lần lừa dối người dân và lãng phí nguồn lực tư pháp. giả mạo và bị tịch thu số tiền phạm tội là 2,45 triệu USD.

區公所人員抵達後,隨即清理起路樹,將樹鋸成數段,移至他處,所幸無人員傷亡。

警方表示,獲報後立即出動2名警力到場,發現該路樹樹枝垂吊,覆蓋1輛白色休旅車上,而該車並未有明顯毀損情形,隨即封鎖現場,並在周圍實施交通疏導,最後由中和區公所排除該路樹。

住在三合院的女屋主表示,神明廳裡面沒有人,消防人員布水線馬上射水滅火,而隨即趕至支援的消防人車也加入,火勢在不到20分鐘即撲滅,無人受困,只有女屋主表示,在發現神明聽起火時到外面查看時,臉部被火「哈到」,即受輻射熱輕微灼傷,還好傷勢無大礙。

店家拿出視器監畫面找邱婦對質,但邱婦堅不承認偷錢,店家無奈只好報警;檢警偵查時,邱婦見事情大條,才坦承自己「偶而」會貪小便宜,偷偷拿走櫃台收銀機的零錢,「偶而」看到客人沒把錢收好,也會順手摸走。

Thẩm phán đã điều tra và phát hiện Li Nan là một đại lý bất động sản và biết được rằng Zheng Nu muốn mua bất động sản. Tuy nhiên, do không đủ vốn nên anh ta chỉ có thể nhận những món đồ có thể vay được toàn bộ. Vào ngày 4 tháng 2 năm 110, anh ta giả làm Zheng Nu, đã tìm được một biệt thự ở Tuotian, thành phố Zhubei, huyện Hsinchu, giá trị thị trường khoảng 15 triệu nhân dân tệ. bán nó với giá hơn 7 triệu nhân dân tệ và được một tổ chức tài chính cho vay toàn bộ.

THỂ THAO

Vui lòng tiếp tục đọc...

Li Nan đã tự ý giao công ty môi giới bất động sản cho anh ta và yêu cầu anh ta thương lượng giá bán đất trong trường hợp của anh ta. Mẫu thư bày tỏ ý định mua bất động sản đã được đóng dấu sẵn. con dấu và con dấu của công ty, đồng thời anh ta điền trái phép các mục liên quan của vụ việc, sau đó được cung cấp cho bà Zheng để ký, từ đó giả mạo thư bày tỏ ý định trong vụ việc này và sử dụng nó, gây thiệt hại lớn cho cơ quan. và bà Zheng sau đó đã yêu cầu Zheng yêu cầu thu phí hòa giải, nộp thuế và tạo dòng tiền để người phụ nữ trả tiền.

Li ​​​​nan tiếp tục sử dụng chiêu trò lừa đảo này khiến Zheng Nu bị lừa phải trả tổng cộng 2,44 triệu nhân dân tệ.

Sau đó, Zheng Nuchi không ký hợp đồng mua bán bất động sản với người bán đồ vật trong trường hợp này và phát hiện ra rằng đồ vật trong trường hợp này đã được bán và đã được chuyển nhượng, đăng ký cho người khác vào tháng 5 năm 2010 Cô nghi ngờ và yêu cầu Li Nan trả lại tài sản đã mua.

THỂ THAO

Để che đậy tội ác của mình, ông Li đã giả mạo giấy tờ ngân hàng và giả vờ rằng các tài khoản và tiền gửi đứng tên ông đã bị tịch thu. Ông đã lừa dối bà Zheng và nói rằng cần phải nộp phí thi hành án. Kết quả là bà Zheng đã bị lừa thêm 7.430 nhân dân tệ.

Thẩm phán cho rằng Li Nan, với tư cách là người hành nghề môi giới bất động sản, đã nhiều lần sử dụng từ ngữ sai lệch, khéo léo tạo ra các tên khác nhau và thậm chí còn sử dụng thư bày tỏ ý định trong vụ án này và giả mạo chứng từ ngân hàng trong vụ án này để lừa gạt nạn nhân muốn mua nhà và lập gia đình hai lần. Mặc dù đã đạt được thỏa thuận giải quyết sau đó nhưng khi hết thời hạn thực hiện vào tháng 4, Li Nan không nhận được khoản bồi thường nào sau nhiều lần yêu cầu và xác nhận của nạn nhân và thư ký tòa án quận. đã từ chối, điều này cho thấy việc giải quyết không trung thực và thậm chí có thể được mô tả là tiêu tốn nguồn lực tư pháp không chính đáng.

Không những vậy, trong quá trình chuẩn bị vào cuối tháng 5, Li Nan còn tuyên bố sẽ báo cáo lại các vấn đề liên quan đến việc giải quyết trong vòng 3 ngày tới, cả nạn nhân và nạn nhân đều không có tin tức gì. Công tố viên bày tỏ mong muốn mức án nặng hơn. Cuối cùng, thẩm phán đã chấp hành quyết định về tội giả mạo tài liệu riêng, bị tuyên phạt 1 năm 10 tháng tù, còn tội giả mạo tài liệu riêng bị phạt 4 tháng. , và số tiền thu được từ tội phạm là 2,45 triệu đồng đã bị tịch thu.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động