tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Người chồng cáo buộc vợ bỏ nhà đi theo tôn giáo và bỏ bê việc chăm sóc con cái.


ngày phát hành:2024-07-28 13:25    Số lần nhấp chuột:68


28/07/2024 11:19

[Phóng viên Li Lifa/Pingtung Report] Một người đàn ông họ Chen tố cáo vợ vắng nhà lâu ngày, ham mê hoạt động tôn giáo, bỏ bê việc nhà và chăm sóc con cái. thường có suy nghĩ vu vơ và đánh đập cô. Sau phiên tòa, thẩm phán cho rằng nền tảng hôn nhân của hai vợ chồng đã rạn nứt, khó có thể chung sống với nhau được nữa và quyền nuôi hai con chưa thành niên thuộc về cô. người đàn ông. Anh ta có thể kháng cáo.

Vợ chồng Chen có hai con nhỏ đang học trung học cơ sở và tiểu học. Tuy nhiên, ông Chen cáo buộc vợ mình quá ham mê hoạt động tôn giáo, xa nhà thời gian dài, bỏ bê. việc nhà, chăm sóc con cái, không hoàn thành tốt bổn phận của một người vợ, một người mẹ nên cuộc hôn nhân chỉ tồn tại trên danh nghĩa nên họ đã đệ đơn ly hôn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Người vợ tố cáo chồng thường xuyên suy nghĩ khiến cô bị căng thẳng tinh thần. Để ngăn cản cô lái xe về hướng Bắc, người chồng đã đấm vào sống mũi khiến cô bị ngất. máu chảy đầm đìa ngay tại chỗ. Đứa trẻ chạy về phía bắc để gặp cô.

Sau khi xét xử vụ án, Tòa án quận Bình Đông cho rằng vợ của Chen đã hơn một năm không về nhà và không chịu về nhà để sống với chồng. Việc chồng bạo hành vợ là không phù hợp và mối quan hệ là không phù hợp. Giữa hai vợ chồng có sự xa lánh nhau nghiêm trọng, không có ý định duy trì hôn nhân thì nên chấp nhận ly hôn. Sau khi nhân viên xã hội đánh giá khả năng tài chính và điều kiện sống của hai bên thì thấy hai đứa con chưa thành niên được sống chung sẽ có lợi hơn. với cha của họ, và những đứa trẻ không từ chối họ. Quyền nuôi con được trao cho người đàn ông.

妻子則反控丈夫經常碎念,讓她飽受精神壓力,丈夫為阻止她開車北上,竟出拳打她鼻樑,導致她當場血流如注,還不讓孩子北上來看她。

警方獲報立即擴大調閱周邊監視器,26日下午確認贓車在北區進化路一帶出沒,隨即派員於該路段梭巡圍捕,果見悠閒騎著贓車的黃姓男子(34歲)準備停車,員警見狀前後包抄一擁而上,此時作賊心虛的黃嫌一邊大喊:「救郎喔!」(台語),一邊頑強抵抗。

消防人車抵達現場,發現一輛汽車已起火全面燃燒,車內人員已逃出,立即佈水線予以灌救,火勢經搶救後約10分鐘熄滅。

☆Nếu mọi người gặp phải bạo lực trong mối quan hệ chung sống, họ có thể gọi đến đường dây nóng bảo vệ 113 hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ các trung tâm phòng chống và kiểm soát bạo lực gia đình của chính quyền địa phương. ☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động