tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Một chiếc ô tô chở 4 người trên đường do Suhua điều khiển đã rơi xuống dốc sâu 50 m và được người liên quan cứu sống: Cổng lúc đó mở, họ không đột nhập.


ngày phát hành:2024-07-28 20:22    Số lần nhấp chuột:141


28/07/2024 16:47

Xuất bản lần đầu vào ngày 26-7 21:23 Cập nhật vào ngày 28-7 16:47 (Phiên bản cập nhật của các bên liên quan)

Không loại trừ khả năng có thể tham khảo hồ sơ lái xe để làm rõ

[Phóng viên Wang Junqi/Yilan báo cáo] Đài Loan 9 Line Su Tại quãng đường 116,8 km trên đường cao tốc Hua, có thông tin cho biết một chiếc ô tô du lịch đã rơi xuống dốc khoảng 50 mét vào tối ngày 26. Tổng cộng có 4 phụ nữ trên xe bị thương nhẹ. 4 người được giải cứu và đưa đến bệnh viện vào lúc 11h44 đêm khuya. Đoạn từ Dong'ao đến Nan'ao bị cấm lưu thông trong đêm. Cục Đường cao tốc đã điều tra và phát hiện chiếc ô tô bị nghi đột nhập. Khi nhân viên điều khiển rời đi để đi vệ sinh, do tầm nhìn kém nên tài xế không chú ý đến khoảng trống dưới lòng đường và ngã xuống dốc nhưng người liên quan đã bác bỏ thông qua người nhà: “Anh ta không xâm phạm”. , và lúc đó cổng đang mở." Chúng tôi không loại trừ việc kiểm tra hồ sơ lái xe để làm rõ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

昨天下午,民眾在林園區中芸漁港堤防外堆積的漂流中,赫見漂流木1具男性浮屍,身上已無衣物,雖然懷疑是失聯船員,但因距離遠,無法確認。浮屍今天被沖到堤防消波塊卡住,特別動用吊車移開消波塊,最後確認是失聯船員。

消防隊員駕駛消防車到現場,警方則拉起封鎖線,在現場警戒,並進行交通管制。

倪男為甩掉警方追緝,一路闖紅燈、蛇行,各種違規盡出,警方這時也通報線上警力攔截圍捕,最終在桃園市龜山區萬壽路二段將其攔下。倪男眼見警方擋住去路,一度倒車衝撞現場員警,警方見狀即刻拔槍對空鳴1槍示警,倪、鄭2人才束手就擒。

Cô Xiao, một thành viên trong gia đình, cho biết mẹ cô đã kiểm tra và thấy lúc đó cửa mở, không được kiểm soát nên họ không chỉ mở cổng mà đột nhập. khi nhân viên kiểm soát rời khỏi nhà vệ sinh.

Sở cứu hỏa huyện Yilan nhận được trình báo của cảnh sát vào lúc 8 giờ 20 phút tối ngày 26. Nhân viên sửa chữa khẩn cấp của đơn vị công trình công cộng nhìn thấy một chiếc ô tô khách rơi xuống dốc và yêu cầu cứu hộ ngay lập tức. Lữ đoàn 4, Suao và các biệt đội từ Marseille, Guanyin, Yilan, Quảng Hưng, Luodong, Dongshan và Jiaoxi đã đến hiện trường và xác nhận một phương tiện chở 4 người đã rơi xuống dốc sâu khoảng 50 mét.

Sở cứu hỏa đã điều động tổng cộng 4 xe bồn chở nước, 2 xe tải thiết bị, 6 xe cứu thương, 3 xe hậu cần và 21 lính cứu hỏa đến giải cứu. Một người phụ nữ thoát ra trước rồi kêu cứu trên dốc. Một người khác cũng tự mình trèo ra khỏi phương tiện bị mắc kẹt. Sau khi cảnh sát đến, họ xác nhận có 4 người bị thương nhẹ và ngay lập tức giải cứu được 2 người. người bằng cách treo ý thức rõ ràng. Người phụ nữ 66 tuổi bị trầy xước ở bàn chân phải còn người phụ nữ 53 tuổi bị đau cổ và bụng và được đưa đến Bệnh viện Đức Mẹ.

THỂ THAO

Đoạn từ Suao đến Heren ở Yilan sẽ chỉ được thông xe trong ba khoảng thời gian kể từ ngày 26 và phần còn lại sẽ bị hạn chế và cấm vào ban đêm vào thời điểm xảy ra vụ việc. Liu Jinlong, giám đốc Bộ phận Công trình Nan'ao thuộc Chi nhánh Kỹ thuật Bảo trì Quận phía Đông của Cục Đường cao tốc, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng chiếc xe đã lao vào nhân viên kiểm soát Dong'ao khi họ đang rời khỏi nhà vệ sinh ngay sau khi nó lái ra ngoài. Ở lối vào phía bắc của Đường hầm Xin'ao, sau khi vượt qua xe công trình, người ta nghi ngờ không chú ý đến nền đường phía trước, khiến xe lao xuống dốc.

THỂ THAO

Liu Jinlong cho biết các tam giác cảnh báo và lan can được đặt ở những khu vực nền đường trống. Vào thời điểm xảy ra sự cố, vẫn còn nhân viên cứu trợ thiên tai và kỹ thuật Taipower tại hiện trường sau khi nhân viên cứu trợ thiên tai phát hiện ra. xe bị rơi, họ lập tức trình báo sự việc để được giúp đỡ.

Chiều ngày 26, Phó Chủ tịch Điều hành Yuan Zheng Lijun đã đi kiểm tra lối vào phía bắc của Đường hầm Xin'ao gần nơi xảy ra sự cố. Do ảnh hưởng của Bão Kemi, điều kiện đường sá ở đây. Nhiều đoạn đường xuống cấp, xe cộ ngã ở các góc đường, nền đường được dọn sạch. Rất may có cây cối chắn trên con dốc sâu 50 m nên không gây thương vong lớn.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động