tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Ban ngày, quán đồ uống thủ công biến thành tiệm bán trang phục, Cục Hình sự thu giữ hơn 1.000 bao cà phê tẩm thuốc độc, bắt giữ 3 người.


ngày phát hành:2024-07-29 12:26    Số lần nhấp chuột:167


THỂ THAO29/07/2024 12:21

[Phóng viên Xu Guozhen/Taichung Report] Để tránh bị phát hiện, một kẻ buôn ma túy tên Zhuang ở huyện Chương Hóa đã điều hành một cửa hàng đồ uống cầm tay vào ban ngày để trốn tránh người khác và biến cửa hàng thành nơi đóng gói ma túy vào ban đêm Trung tâm Tội phạm Trung ương Cục Hình sự cho biết vào tháng 3 năm nay, trong một cuộc khám xét từng nhà, ngoài việc bắt giữ 3 người trong đó có Zhuang Suan, họ còn thu giữ hơn 1.000 bao cà phê độc với giá thị trường khoảng 750.000 đồng. Toàn bộ vụ án đã được điều tra và chuyển đến cảnh sát về tội ma túy.

Zhan Mingjia, đội trưởng thứ sáu của Cục Trung ương Cục Hình sự, đã giải thích vụ việc ngày hôm nay và chỉ ra rằng đội đã điều tra các vụ án ma túy vào tháng 1 năm nay và đã liên tiếp bắt giữ nhiều kẻ buôn bán ma túy nhỏ sau khi truy tìm nguồn gốc. Được biết nguồn gốc của hàng hóa đến từ một người đàn ông họ Zhuang 40 tuổi ở huyện Changhua, sau khi nối dây và tìm kiếm, người ta phát hiện ra nghi phạm chính là Zhuang Nan và hai đồng phạm là Guan Nan và Zhang Nan, đều 39 tuổi. tuổi, thành lập một tổ chức buôn bán ma túy. Ban ngày họ điều hành một cửa hàng bắt tay nhưng lại dùng nó làm vỏ bọc để biến nó thành trung tâm phân phối vào ban đêm.

芭樂攤隨即被點燃的鞭炮炸毀,攤位上的芭樂四散一地,巨大聲響也嚇壞過往民眾;警方獲報到場,一度以為是爆裂物,經釐清來龍去脈後,隨即逮捕丟鞭炮的張男,並將他依毀損罪嫌送辦。

案發後,台灣駐日代表處派員處理,日方回應說,富申漁船在與那國島12浬內捕撈,海保廳巡視船發現後要求停船遭拒隨即登檢,船上人員被送往石垣島調查,傳出要150萬日圓,折合台幣約32萬擔保金,現由駐那霸辦事處協助處理中。

THỂ THAO

當時行進中的列車剛駛離龍山寺站,正開往西門站途中,邱又鎖定另一名站在他後方的女子下手,以同樣手法觸摸對方下體,該女嚇得逃到另一個車門邊躲避,第一位被害人全程目睹第二女的受害經過,兩女相互確認均遭邱男伸狼爪,隨即向站務人員求助,報警提告。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Vụ việc đã được báo cáo cho công tố viên của Văn phòng Công tố quận Chương Hóa. Họ cùng với cảnh sát Chương Hóa và Đài Trung đã thành lập một đội đặc nhiệm để cùng điều tra và thu thập bằng chứng vào tháng 3 năm nay. nói đúng, họ đến tận nhà điều tra, thu giữ tại chỗ 1.497 bao cà phê tẩm độc (Nặng 4541,06 gam), 1 gói cathinone 324 gam, máy hàn kín, túi đóng gói phụ, cân điện tử, 1 gói bột nước trái cây 15,5 kg, 1500 túi cà phê rỗng và các bằng chứng khác, nếu giá thị trường thuốc hiện tại là 500 nhân dân tệ một gói. Tính ra, giá thị trường của lô cà phê độc này là khoảng 750.000 nhân dân tệ.

Cảnh sát đã bắt giữ cùng lúc ba người, trong đó có Zhuang. Sau khi thẩm vấn, họ đưa anh ta ra tòa về tội ma túy. Sau khi thẩm vấn, công tố viên đã yêu cầu Zhuang nộp số tiền bảo lãnh 50.000 nhân dân tệ, đồng thời mở rộng số tiền bảo lãnh. cuộc điều tra nguồn gốc ma túy; Cục Hình sự cho rằng vấn đề ma túy đang nổi lên có hại. Sức khỏe thể chất và tinh thần của người dân Trung Quốc rất nghiêm trọng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an sinh xã hội. Việc tham gia sản xuất, vận chuyển là tội phạm nghiêm trọng. và buôn bán ma túy. Chúng tôi kêu gọi công chúng không coi thường pháp luật.

☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn. The Free Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động