tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Một người đàn ông trung niên khả nghi đã bị bắt trong nhà vệ sinh nữ ở Anding Circuit ở Đài Nam.


ngày phát hành:2024-07-29 11:53    Số lần nhấp chuột:70


ĐÁ GÀ29/07/2024 12:13

[Phóng viên Liu Wanjun/Đài Nam Report] Vòng thứ 4 của Giải vô địch mô tô quốc gia TSR đã được tổ chức tại Anding Circuit của thành phố Đài Nam ngày hôm qua (28). bị quay phim bí mật. Họ nhanh chóng gọi cảnh sát. Cảnh sát Shanhua đã đến hiện trường và bắt giữ một người đàn ông trung niên có hành động đáng ngờ. Một số nạn nhân đã được xác định và vẫn đang được điều tra.

Anding Circuit của thành phố Đài Nam đã tổ chức một sự kiện ngày hôm qua và có rất nhiều người chơi cũng như nhân viên đến và đi. Một nhân viên đã tìm thấy một thiết bị có lỗ kim trong nhà vệ sinh nữ và thông báo cho ban tổ chức để lọc ra những người đáng ngờ và ngay lập tức gọi điện. cảnh sát.

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

Sau khi các sĩ quan từ Sở cảnh sát Shanhua đến hiện trường, họ phát hiện một người đàn ông trung niên khoảng 50 tuổi có hành động đáng ngờ và lo lắng đi loanh quanh. Họ đưa người đàn ông này trở lại đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Được hiểu rằng mặc dù trước cửa phòng vệ sinh của Anding Circuit có tấm biển ghi "Thiết bị chống lỗ kim đã được kích hoạt, những ai chụp ảnh bí mật sẽ bị trừng phạt!", nhưng vẫn có những trường hợp báo cáo có người lắp camera lỗ kim để chụp ảnh bí mật. Toàn bộ vụ việc vẫn đang được điều tra và sẽ gửi thư nghi ngờ cản trở bí mật.

案發後,台灣駐日代表處派員處理,日方回應說,富申漁船在與那國島12浬內捕撈,海保廳巡視船發現後要求停船遭拒隨即登檢,船上人員被送往石垣島調查,傳出要150萬日圓,折合台幣約32萬擔保金,現由駐那霸辦事處協助處理中。

當時行進中的列車剛駛離龍山寺站,正開往西門站途中,邱又鎖定另一名站在他後方的女子下手,以同樣手法觸摸對方下體,該女嚇得逃到另一個車門邊躲避,第一位被害人全程目睹第二女的受害經過,兩女相互確認均遭邱男伸狼爪,隨即向站務人員求助,報警提告。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động