tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Jiang Wanan đang tổ chức một bữa tiệc thời trang để chào mừng Thế vận hội Lin Yanfeng: Văn phòng và văn phòng chỉ phát hiện ra sau khi xem Facebook.


ngày phát hành:2024-08-08 19:09    Số lần nhấp chuột:109


2024/08/08 16:49

[Phóng viên Gan Menglin/Phóng sự từ Đài Bắc] Đội tuyển Olympic nước tôi đã đạt được kết quả tuyệt vời. Thị trưởng Đài Bắc Tưởng Vạn An đã thông báo trên Facebook vào ngày 7 rằng ông sẽ tổ chức "Tiệc thời trang các anh hùng Olympic Paris" trên Đại lộ Xiangdi ở quận Xinyi vào ngày 7/11. ngày 16 để ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, ủy viên hội đồng DPP Lin Yanfeng chỉ ra rằng sau khi hỏi Cục Thể thao, họ không chắc chắn về quy mô và nguồn ngân sách, thậm chí "chỉ biết được điều đó sau khi đọc Facebook của thị trưởng". không phải hoạch định trước mà chỉ “làm cho tiện”.

Lin Yanfeng cho biết quy trình hành chính của “bữa tiệc” của Jiang Wanan vào ngày 16 hoàn toàn vô tổ chức. Ngoài tình hình của Cục Thể thao, anh ấy chỉ biết đến sự việc này sau khi xem Facebook. rằng Jiang đã sử dụng Facebook để ra lệnh và bất cứ điều gì nảy ra trong đầu anh ấy. Phải làm gì để khiến cả đội kiệt sức. Cô cũng đặt câu hỏi tại sao việc lập kế hoạch liên quan lại không được thực hiện trước Thế vận hội nếu các vận động viên không giành được giải thưởng? Điều này làm nổi bật tính thực tế và bản chất phàm tục của Tưởng

Mời tiếp tục đọc...

Ngoài ra, cô còn đề cập rằng chính quyền trung ương đã lên kế hoạch tổ chức "Cuộc diễu hành các anh hùng Đài Loan" tại Thành phố Đài Bắc vào ngày 15. Tại sao Tưởng không trực tiếp tham gia sự kiện mà thay vào đó lại tổ chức nó một lần nữa. ngày hôm sau? Nó không chỉ khiến người chơi không được nghỉ ngơi thoải mái mà còn có ý nghĩa cạnh tranh với Phòng Thương mại Trung ương. Cục Thể thao rõ ràng không có thời gian để hoàn thành việc đấu thầu trong vòng một tuần. Sự kiện này phải thể hiện mức độ khen ngợi các vận động viên Olympic cao và không thể hoàn thành với hạn mức mua nhỏ "150.000 nhân dân tệ". không chia thành nhiều khoản mua nhỏ có thể là hành vi biển thủ các nguồn vốn khác. Việc thực hiện các khoản ngân sách liên quan là trái với quan niệm về kỷ luật tài chính và sẽ trở thành cơn ác mộng đối với các đơn vị hành chính.

Lin Yanfeng cho biết Jiang Wanan đã tạm thời sử dụng quỹ dự trữ thứ hai để quyết định cấp thêm 3 triệu nhân dân tệ cho vận động viên cầu lông giành huy chương vàng Olympic Wang Qilin. Việc thưởng cho người chơi không hoàn hảo và các quy định không cho phép chính quyền thành phố làm như vậy. Nếu bạn quyết định tăng tiền thưởng theo ý mình, điều đó có thể gây ra nhiều tranh cãi hơn nếu việc phân phối tiền thưởng mất đi tính hợp pháp. Ngoài ra, chính quyền thành phố cũng chưa thấy trao thêm khoản tiền nào cho các cầu thủ North City khác giành huy chương đồng.

THỂ THAO

Jiang Wanan mới đây cho biết ông sẽ xây dựng một sân vận động cầu lông quốc tế tại Công viên Khoa học và Công nghệ Beitou Shilin. Lin Yanfeng cho biết vùng đất văn hóa và giáo dục này đã "chuyển hướng" từ việc trở thành bãi đậu xe miễn phí cho Đại hội thể thao châu Á 2038. đến một sân vận động cầu lông quốc tế, nhưng Jiang Trong cuộc họp báo, chính quyền thành phố không những không cho biết chi phí sẽ là bao nhiêu mà còn không tìm ra địa điểm xây dựng dự án ban đầu mà chỉ nói rằng sẽ tìm một nơi khác. trang web phù hợp. Bà chỉ trích phong cách chính sách "làm bất cứ điều gì nghĩ đến" của Tưởng, không chỉ vô kỷ luật mà còn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch đăng cai Đại hội thể thao châu Á.

Jiang Wanan đã tham dự lễ khai mạc "Giải vô địch cầu lông Cúp Thị trưởng" vào chiều nay (ngày 8) và bị chặn. Anh ấy nói rằng Cục Thể thao ban đầu định tổ chức một bữa tối ăn mừng, nhưng anh ấy tin rằng Olympic này. Trò chơi có ý nghĩa đặc biệt và đã đạt được nhiều thành tích. Chúng tôi phải ăn mừng theo cách đặc biệt nhất, vì vậy chúng tôi dự định sử dụng Đại lộ Shin Kong và After Party để cho phép công chúng ăn mừng cùng với các vận động viên Olympic yêu thích của họ. gia đình, người thân, bạn bè, huấn luyện viên và các đội của vận động viên tham gia.

Giám đốc thể thao Wang Hongxiang cho biết Lin Yang đã lên kế hoạch tổ chức các hoạt động ăn mừng sau khi giành huy chương. Các vận động viên quốc gia được đào tạo tại Thành phố Đài Bắc khi họ còn rất trẻ. Anh ấy rất vui vì họ có thể mang lại vinh quang cho đất nước. , nên chính quyền thành phố muốn dùng nó để Kỷ niệm theo một cách khác, có 15 vận động viên ở Thành phố Đài Bắc tham gia Thế vận hội, và hiện xác nhận sẽ có 11 người đến ăn mừng.

Về phòng cầu lông, Jiang Wanan cho biết anh đã bắt đầu lập kế hoạch phù hợp vào năm ngoái và đã chọn vị trí phù hợp nhất tại Cơ sở khoa học phía Bắc. Anh cũng sẽ mời những vận động viên xuất sắc như Li Yang và Wang Qilin đến tham dự. đề xuất và sẽ lập kế hoạch từng bước liên quan đến thiết kế và chuẩn bị ngân sách.

此外她提到,中央在15日已經規劃在台北市舉辦「台灣英雄大遊行」,蔣為何不直接參與該次盛會,而是隔天要再辦一次?不只讓選手無法好好休息,還有與中央分庭抗禮「搶眉角」的意味。而體育局顯然來不及在一週內招標完畢,該活動要展現表揚奧運選手的高度,也不可能於小額採購「15萬元」額度完成,若不是拆標成多個小額採購,恐就是要挪用其他執行中的相關預算,這和財政紀律理念背道而馳,將成行政單位夢魘。

賴清德說,雖然當時是民進黨在中央執政,但民進黨並不是國會多數,《環境基本法》能夠在朝野共識下完成立法,證明「非核家園」不是民進黨的意識形態,而「永續發展」是朝野、不分政黨為國家共同打拚的目標。

林佳龍提到,「澳美部長諮商會議」是澳洲和美國一年一度的部長級磋商會議,由兩國的外交部長及國防部長出席與會,針對雙邊合作、戰略國防及區域安全等議題進行討論,美澳兩國在今年度AUSMIN會後發表的聯合聲明,除表達對台灣的堅定支持,更首度針對中國頻繁在台灣周邊,採取破壞區域現狀、升高情勢的軍事及海警行動表達嚴正關切。

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động