tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Phú Long khởi công dự án Essensia Sky Nam Sài Gòn


ngày phát hành:2024-09-21 22:37    Số lần nhấp chuột:116


Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ ba, 9/10/2024, 17:00 (GMT+7) Phú Long khởi công dự án Essensia Sky Nam Sài Gòn

Tháp đôi Essensia Sky gồm 424 căn hộ, định hướng xanh - sức khỏe, nằm trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn, khu đô thị Dragon City, khởi công sáng 1 0/9.

Lễ khởi công căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky được tổ chức tại cơ sở dự án trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bé hơn 300 khách mời bao gồm các đối tác, tổng hợp, đơn vị thi công. C ác sản phẩm có diện tích 74-347 m2 .khung cửa sổ lớn.

Đại diện chủ đầu tư, khách mời thực hiện nghi thức khởi công. Ảnh: Quỳnh Trần

Đại diện chủ đầu tư, khách mời thực hiện nghi thức khởi công.}Chủ đầu tư cho biết dự án l ấy cảm hứng từ nghệ thuật sống nguyên nguyên, hướng dẫn xây dựng những gia đình ấm cúng, hạnh phúc cần 70% sức khỏe với hồ đá, đường chạy bộ...

Khu căn hộ hướng dẫn phát triển bền vững thông qua sử dụng các giải pháp và vật liệu thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

"Người Mỹ đang trở nên quyết đoán hơn khi chọn mua nhà tại London, một phần vì lo ngại những vấn đề chính trị hay tình trạng bạo lực súng đạn ở quê hương", Jo Eccles - Giám đốc điều hành thương hiệu dịch vụ tìm kiếm bất động sản Eccord chia sẻ trên trang Bloomberg.

Theo NAR, khoảng 13% khách mua là nhà đầu tư cá nhân hoặc những người cần tìm mua căn nhà thứ hai. Con số này đã sụt giảm so với mức 16% cùng kỳ năm trước.

Trong đó, TP Thủ Dầu Một được giao chỉ tiêu cao nhất với gần 13.500 căn. Theo sau là các thành phố Tân Uyên (khoảng 8.400 căn), Bến Cát (7.462 căn), Thuận An (6.130 căn) và Dĩ An (6.121 căn).

Từ nay đến 2028, Việt Nam dự kiến có hơn 190 dự án với khoảng 49.800 phòng được đưa vào hoạt động. Gần 75% số dự án đang triển khai thuộc phân khúc cao cấp. Phân khúc hạng sang hiện có 7 dự án đang hoạt động, dự kiến tăng hơn hai lần trong 4 năm tới. Những dự án này sẽ được quản lý, vận hành bởi các thương hiệu quốc tế lâu đời.

Trong đó, dự án có quy mô lớn nhất nằm ở khu đô thị mới Tây Mỗ - Đại Mỗ - Vinhomes Park (khu đô thị Vinhomes Smart City) với trên 2.400 căn. Đây là dự án do Công ty TNHH Thương mại và phát triển kinh doanh Ánh Sao làm chủ đầu tư. Dự án này có tên thương mại là Lumi Hà Nội.

Ông Anthony Simon Dowden, Phó tổng giám đốc Công ty Phú Long phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Quỳnh Trần

Ông Anthony Simon Dowden Dowden, Phó tổng giám đốc Công ty Phú Long cho biết Essensia Sky là dự án quan trọng của đơn vị trong bối cảnh thị trường khan hiếm dự án mới. không gian sống xanh, hiện đại và đáp ứng nhu cầu về môi trường nâng cao sức khỏe của cư dân.

\" Mỗi căn hộ tại Essensia Sky vừa là nơi ở vừa là nơi để cư dân tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng và an toàn trong khung cảnh đô thị hiện đại\", ông Dowden nói.

Essensia Sky do Tange Associates, Nhật Bản thiết kế. Ông trình biểu tượng tại Singapore, Philippines, Hong Kong.. Michael Thanner ảnh và sự tinh tế của họa tiết Việt Nam để mang lại cảm giác thoải mái Thoải mái và sang trọng. Tôi ưu tiên năng lượng bằng cách tận dụng ánh sáng và hướng gió tự nhiên cùng với phân bổ cơ sở thông minh.

\" Chúng tôi tin rằng Essensia Sky sẽ mang lại sự thoải mái thoải mái, vẻ đẹp, sự hài hòa. Dự án đồng thời đại di điện cho tiêu chuẩn mới về thiết kế kiến ​​trúc và thân thiện môi trường, hứa hứa hẹn cuộc sống xanh, bền vững và hạnh phúc cho cư dân\ ", ông Thanner khẳng định.

Dàn máy móc thi công dự án. Ảnh: Quỳnh Trần

Dà n máy móc thi công dự án. Ảnh: Quỳnh Trần

Essensia Sky m TP HCM khoảng 15 phút, 3 phút đến đại lộ Nguyễn Văn Linh, đô thị Phú Mỹ Hưng. g bán kính 2 km.

ĐÁ GÀ

Sản phẩm của Phú Long nhận giải thưởng Dự án Khu dân cư cao tầng tốt nhất Việt Nam - Dự án căn hộ cao tầng tốt nhất tại Việt Nam tại Châu Á Thái Bình Dương Property Awards 2023-2024. Essensia Sky sẽ được giới thiệu ra thị trường thời gian tới và dự kiến ​​​​hoàn thành năm 2026.

Phối cảnh tiện ích tại Essensia Sky. Ảnh: Phú Long

Phối cảnh tiện ích tại Essensia Sky Ảnh: Phú Long.

ĐÁ GÀ

Chủ đầu tư Phú Long, là một trong những công ty bất động sản n hàng đầu tại Việt Nam với các dự án đô thị và nghỉ dưỡng.. Tại khu vực Nhà Bè, doanh nghiệp sở hữu chuỗi công trình lớn như khu đô thị Dragon City, khu đô thị Celesta City (liên kết doanh nghiệp với Keppel Land) hay khu cao ốc vă n phòng PV Gas.

Bên bờ đó, Phú Long còn có nhiều dự án khác khắp nơi như Mailand Hà Nội City, Mailand Hoàng Đồng Lạng Sơn, L'Alyana Senses World Phú Quốc...



Trước:Mỹ phát hiện điều này có thể khiến tốc độ xả khí cao    Kế tiếp:không còn lại gì