tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Tranh cãi sản phẩm bảo vệ sức khỏe koji đỏ của Kobayashi Pharmaceutical: Hơn 80% bệnh nhân không phục hồi được chức năng thận


ngày phát hành:2024-07-01 17:07    Số lần nhấp chuột:154


Hiệp hội Thận học Nhật Bản đã tiến hành một cuộc khảo sát trên những bệnh nhân bị rối loạn chức năng thận sau khi dùng sản phẩm sức khỏe Kobayashi Pharmaceutical Red Koji của Nhật Bản. Trong số 105 bệnh nhân, 90 hoặc hơn 80% bệnh nhân không cải thiện được chức năng thận.

Hãng thông tấn Kyodo của Nhật Bản đưa tin rằng Hiệp hội Thận học đã công bố hôm nay (30) kết quả phân tích của 206 bệnh nhân được xác nhận mắc chứng rối loạn chức năng thận sau khi dùng các sản phẩm y tế có liên quan. % hoặc 90% Người dân báo cáo rằng giá trị chức năng lọc thận của họ không được cải thiện và họ đang ở trạng thái tương tự như bệnh thận mãn tính (CKD).

Ngoài ra, có những trường hợp khác bệnh nhân bị suy nhược toàn thân và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cũng được coi là những trường hợp tử vong liên quan.

Thơ Săn CáWG

Theo báo cáo, trường hợp tử vong được báo cáo là một bà già ở độ tuổi 90. Bà đã đến gặp bác sĩ vào tháng 12 năm ngoái với các triệu chứng sốt và mệt mỏi và được chẩn đoán mắc hội chứng Fanconi và phải nhập viện.

Chức năng thận của cô ấy sau đó được cải thiện nhưng lượng thức ăn ăn vào của cô ấy giảm đi và sức mạnh cơ bắp của cô ấy cũng suy yếu nhanh chóng. Sau đó, biến chứng xảy ra và cô ấy qua đời vào tháng 2 năm nay.

此外,多个航班和客轮航线,也因恶劣天气而停航;济州国际机场发布强风预警,截至早上10点,已有18当地国内航班取消、13趟国内和国际班机线航班延误。

哈马斯也指责美国向他们施压, 要他们接受以色列的条件。

Thơ Săn CáWG

斯里兰卡渔业和水产资源局局长苏桑塔·卡哈瓦特表示,海军正在尝试将这些瓶子带回岸上,并且正为事发渔船上的幸存人员提供医疗救助。