tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Quân đội Israel tấn công quận Shujaya ngày thứ tư liên tiếp, ít nhất 6 người thiệt mạng và hàng chục nghìn dân thường phải di dời.


ngày phát hành:2024-07-01 16:04    Số lần nhấp chuột:173


Mặc dù lực lượng Israel tuyên bố đã phá hủy trung tâm chỉ huy của Hamas ở phía bắc Kassa vài tháng trước, nhưng quân đội Israel đã tấn công quận Shujaya của thành phố Kassa trong ngày thứ tư liên tiếp, ngoài việc giết chết ít nhất 6 người và hàng chục người khác. hàng nghìn thường dân Kassa một lần nữa phải di tản.

Xe tăng lại xuất hiện ở biên giới phía nam của Israel với Kasa. Người dân quận Shujaya ở phía bắc Kassa cho biết xe tăng Israel đã bắn vào nhiều ngôi nhà và nhiều gia đình bị mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Quân đội Israel tuyên bố rằng họ đã tiêu diệt một số chiến binh Palestine ở Shujaiya, tấn công cơ sở hạ tầng quân sự và thu hồi một số lượng lớn vũ khí. Cánh vũ trang của Hamas và nhóm Thánh chiến Hồi giáo đồng minh cho biết giao tranh ác liệt đã nổ ra với lực lượng Israel ở Shujaiya và Rafah ở phía nam. Nhà chức trách ở Kassa cho biết 40 người đã thiệt mạng trong các cuộc không kích của Israel trong 24 giờ qua.

Một quan chức cấp cao của Hamas cũng tiết lộ rằng không có tiến triển mới nào trong các cuộc đàm phán ngừng bắn giữa tổ chức này và Israel. Tuy nhiên, Hamas vẫn sẵn sàng đáp trả trực tiếp bất kỳ đề nghị ngừng bắn nào có thể chấm dứt xung đột.

五角大楼副新闻秘书辛格说:“这本来就不是唯一一个运送救援物资的途径,我们至今已运送1900万磅的物资。目前还有物资在集中存放处等待分发。我们正同组织和国确保物资送达平民手中。”美国也说可能不会重新修建这个码头。

努里回教堂和毗邻的倾斜尖塔建于12世纪,但建筑在伊拉克从伊国组织手中夺回摩苏尔的战斗中被摧毁。伊拉克军方指责占领摩苏尔三年的伊国组织在回教堂内放置炸药,炸毁回教堂。

Đường MạtChược 2PG

一般认为,选举结果不太可能影响伊朗政策,但可能影响85岁哈梅内伊的继承权。

Đường MạtChược 2PG

她说,她当天出门没多久,就收到丈夫传来的“勒索信”,称“你的女儿在我手上”。

当地消防部门负责人随后对媒体透露说,超过150名消防员前往现场进行救援,所有遇难者事发时都在店内。消防员到达现场后发现店内已有四人死亡,死者身份还未确定,其他八名被困人员则被成功解救。

他也说,朝鲜供应武器和弹药,违反了安理会在2006年、2009年和2016年的相关决议。

Đã xảy ra một cuộc tấn công vào Đại sứ quán Israel ở Serbia, một quốc gia Nam Âu. Một người đàn ông đã tấn công một người bảo vệ bên ngoài đại sứ quán bằng nỏ, và người bảo vệ đã bắn chết kẻ tấn công để tự vệ. Chính quyền Serbia cho biết đây là một hành động khủng bố có chủ đích và kẻ tấn công 25 tuổi được cho là có liên quan đến một giáo phái Hồi giáo cực kỳ bảo thủ ở Ả Rập Saudi.

Cảnh sát Serbia sau đó đã đột nhập vào một khu dân cư và bắt giữ một người đàn ông được cho là có liên quan đến vụ án. Cảnh sát cũng bắt giữ một người khác tại hiện trường vụ việc.