tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Rò rỉ hóa chất tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur ảnh hưởng đến 20 người |


ngày phát hành:2024-07-04 20:54    Số lần nhấp chuột:86


Một vụ rò rỉ hóa chất đã xảy ra tại cơ sở kỹ thuật máy bay ở Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur ở Malaysia, khiến khoảng 20 người bị ảnh hưởng nhưng hoạt động của sân bay không bị ảnh hưởng.

Reuters đưa tin Sở cứu hỏa Selangor đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Năm (4 tháng 7) cho biết chính quyền đã nhận được thông báo vào lúc 11:23 sáng rằng 20 người bị ảnh hưởng đều là nhân viên sân bay và họ có các triệu chứng chóng mặt. anh ấy đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Người phát ngôn của Sở cứu hỏa cho biết hoạt động của sân bay không bị gián đoạn và không có mối đe dọa nào đối với an toàn công cộng.

彭博社报道,民主党主要捐赠者、咨询公司Signum Global Advisors董事长查尔斯·迈尔斯(Charles Myers)在接受Surveillance采访时说:“上星期四(6月27日)晚间形势发生了根本性变化……我认为,我们将在未来四五天内知道总统是否还会坚持参选。我想,他没有三周时间来做决定。”

路透社引述摩尔说,州长们坦率地传达了选民对拜登在与共和党竞争对手特朗普的辩论中表现不佳的负面反馈。他说,在11月5日大选之前显然还有工作要做,但拜登已明确表示他将继续竞选。

在11月大选前民调支持率领先总统拜登的特朗普,吹嘘自己将在明年1月就职前结束战争。他在上周的电视辩论中指责巨额的军援给了乌克兰,但基辅“没有打胜仗”。

Đường MạtChược 2PG

彭博社报道,如果这些要求保持不变,谈判可能会继续受挫。以色列迄今为止一直拒绝从加沙地带撤军,声称不消灭哈马斯就不会停止战斗。内坦亚胡政府到目前为止也只是赞同暂时停火的想法,以换取人质获释。

Đường MạtChược 2PG

英伟达股价今年以来已攀升超过150%,使黄仁勋的身家在过去六个月增超过一倍,相当于637亿美元。黄仁勋在彭博亿万富翁指数(Bloomberg Billionaires Index)排名第13,身家达1077亿美元。

Chỉ huy hiện trường Muhammad Nokri cho biết vụ việc xảy ra tại Công ty Kỹ thuật Máy bay Sepang ở Khu vực phía Nam trong Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur. Sở cứu hỏa vẫn đang xác nhận thành phần của khí hóa học bị rò rỉ. Sepang Aircraft Engineering South là công ty bảo trì máy bay thuộc sở hữu hoàn toàn của nhà sản xuất máy bay Airbus.