tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

“Căn cứ Dịch vụ Bảo vệ Xinsheng” đầu tiên của Yunlin nằm ở Huwei, do Bộ trưởng Tư pháp Zheng Mingqian khai trương


ngày phát hành:2024-07-19 16:26    Số lần nhấp chuột:147


2024/07/19 13:57

[Phóng viên Li Wende/Yunlin Report] Theo số liệu thống kê của Hiệp hội bảo vệ nạn nhân tội phạm, Đài Loan đã phục vụ hơn 110.000 ca sinh mới vào năm ngoái. Với việc ban hành Đạo luật bảo vệ quyền và lợi ích của nạn nhân tội phạm vào tháng 7 năm ngoái, phạm vi đã được thực hiện. của dịch vụ được mở rộng. Để hưởng ứng năm nay là "năm đầu tiên của luật bảo vệ tội phạm mới", Chi nhánh Vân Lâm của Hiệp hội Bảo vệ Tội phạm đã chọn một công viên trầm hương ở Huwei làm "Căn cứ Dịch vụ Bảo vệ Xinsheng" đầu tiên trong quận. Mingqian và những người khác đã tham dự lễ khánh thành ngày hôm nay.

Sáng nay, Zheng Mingqian, Chủ tịch Hiệp hội bảo vệ hình sự, Tướng Zhang Douhui, Trưởng công tố cấp cao Đài Nam Huang Yuyuan, Trưởng công tố quận Yunlin Dai Wenliang và những người khác đã kéo biểu ngữ màu đỏ xuống để thông báo về sự ra đời của đứa con đầu tiên của Yunlin tòa nhà Căn cứ dịch vụ bảo vệ chính thức được khai trương. Nhóm cũng đã đồng hành cùng hơn 20 người Xinsheng để tự làm những chai khuếch tán làm bằng tay.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Zheng Mingqian nói rằng trước đây, biện pháp bảo vệ phù hợp cho người dân Xinsheng là chưa đầy đủ. Năm ngoái, "Luật bảo vệ quyền và lợi ích của nạn nhân tội phạm" đã được thông qua sau khi luật mới. Có hiệu lực, phạm vi dịch vụ được mở rộng. Ông hy vọng rằng trong tương lai, nội dung dịch vụ có thể được đào sâu hơn và bảo vệ quyền và lợi ích của nạn nhân; Người dân Xinsheng có thể tụ tập cùng nhau, pha cà phê hoặc trò chuyện và tập hợp sức mạnh để thoát khỏi tình trạng khó khăn. Ông hy vọng rằng trong năm nay, 22 chi nhánh ở Đài Loan sẽ có ít nhất một cơ sở phục vụ ở mỗi quận và thành phố.

警方據報,偵查隊派員趕抵勘查,發現該顆人頭骨的地點為一處山坡地,有許多垃圾,正在進行整理施工,附近靠近墳墓區,正了解該顆人頭骨,是否是被豪雨所沖刷出來,以及附近是否有其他屍骨,以釐清疑點。

同年8月,另名林姓男子拿市價20多萬元的香奈兒手表交給翁男,翁推稱零件欠料,林男等了半年手表都還修不好。去年2月,林男跑到店裡要手表,結果翁男卻將另1支長方型手表交給林男,林男看到翁交出的手表,與原先送修的香奈兒表款完全不同,立刻對翁男提出侵占告訴。

張智倫表示,因公死亡的撫卹金是本俸的180個月,因公殉職是最高俸的240個月,金額差異極大。他認為,只要有配槍就是在值勤當中有一定的危險性,應該就要認定為因公殉職,不然為什麼要配槍?備勤的情況下則還有討論的空間。

Đường MạtChược 2PG

Lin Haohui, Giám đốc Cục Bảo vệ Tư pháp của Bộ Tư pháp, chỉ ra rằng luật mới đã thay đổi các phương thức chăm sóc và đồng hành trước đây. Ví dụ: các chi nhánh địa phương của quỹ bồi thường có thể sử dụng ngân sách được phân bổ. được chính phủ cho phép trẻ sơ sinh nộp đơn, ngay cả đối với các chi phí không phải là bảo hiểm y tế, sau khi đánh giá và trợ cấp. Ngoài ra, việc tham gia tố tụng còn giúp người bị hại hiểu rõ hơn về diễn biến tố tụng hiện tại và kết quả xét xử, đồng thời có thể đưa ra những tuyên bố về việc tạm tha của hung thủ, v.v.

Đường MạtChược 2PG

Lin Baohui cho biết số tiền bồi thường được phân bổ từ tháng 7 đến tháng 5 năm ngoái là khoảng 940 triệu, tăng hơn ba lần so với cùng kỳ trước khi luật sửa đổi. Hiệp hội Bảo hiểm Hình sự đã vượt quá 100.000 trong những năm trước. Người ta ước tính rằng sau khi thực hiện luật mới, số lượng dịch vụ có thể tăng lên hơn 300.000.

Li ​​​​Qingyan, giám đốc chi nhánh Yunlin của Hiệp hội bảo vệ tội phạm, cho biết không gian cơ sở sẽ được tận dụng tốt cho các hoạt động, khóa học, v.v. Ngay cả các chuyên gia trong ngành cũng chào đón các thành viên chi nhánh đến đây, mong muốn mang đến một môi trường thân thiện, ấm áp.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động