tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Người phụ nữ bị tạt nước tiểu và ép ngủ trên sàn vào mùa đông... Tòa án quận Miêu Lật tuyên án ly hôn


ngày phát hành:2024-07-19 22:25    Số lần nhấp chuột:187


19/07/2024 17:50

[Phóng viên Cai Zhengmin/Miaoli Report] Một người phụ nữ, A Ying, đã kết hôn với chồng A Xiu (tất cả đều là bút danh) được 26 năm và bị A Xiu kiểm soát trong một thời gian dài, thậm chí còn bị tiểu tiện. và buộc phải ngủ trên sàn nhà trong mùa đông lạnh giá. A Xiu còn cầm dao dọa giết cô khi các con của cô đến tuổi trưởng thành, Aying không thể chịu đựng được nữa và nộp đơn ly hôn lên Tòa án quận Miaoli. Thẩm phán của Tòa án quận Miaoli gần đây đã chấp thuận ly hôn.

Aying khai rằng cô đã kết hôn với Axiu nhiều năm nhưng Axiu cực kỳ kiểm soát và không cho phép cô sử dụng điện thoại di động để liên lạc với thế giới bên ngoài. Axiu còn dùng bồn tiểu để tạt nước tiểu vào. cô, thậm chí còn chạm vào cô. Trong mùa đông lạnh giá, cô bị ép tắm nước lạnh và cơ thể trở nên lạnh cóng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

A Ying nói rằng Ah Xiu thậm chí còn cầm dao và đe dọa trực tiếp cô ấy rằng "Một ngày nào đó tôi sẽ giết cô." Vào tháng 1 năm nay, Ah Xiu đã dùng chổi đánh cô ấy, khiến cô ấy bị thương. gãy tay trái ở ngón tay cái, cổ tay và đùi phải. Cô không thể chịu đựng được nữa và trốn đến nhà một người bạn. Sau đó, cô đến bệnh viện để kiểm tra vết thương và làm đơn tố cáo Ash.

Thơ Săn CáWG

Khi Ah Xiu ra hầu tòa, anh ta khẳng định những gì Ah Ying nói là không đúng sự thật và anh ta không có hành vi bạo lực gia đình cũng yêu cầu nếu Ah Ying muốn ly hôn thì trước tiên anh ta phải trả lại toàn bộ số tiền. trong số hơn 20 triệu anh có được từ anh sau khi kết hôn. Tuy nhiên, Ah Xiu cũng thừa nhận rằng anh ta đã nói rằng anh ta muốn giết Ah Ying trong quá trình hòa giải ly hôn, nhưng lại cho rằng anh ta bị thao túng tình cảm và chỉ thốt ra mà không suy nghĩ.

Khi con trai cả của hai người ra hầu tòa, anh ta đã làm chứng rằng những gì mẹ anh ta nói là đúng. Có lần anh ta nhìn thấy cha mình ném mỡ lợn lên giường và đổ sữa nóng lên đầu mẹ anh ta. Mẹ anh ra khỏi nhà nhưng mẹ cô không chịu. Tuy nhiên, tay anh bị véo khi bố đóng cửa lại. Khi còn nhỏ, anh và mẹ đã đến đồn công an để trình báo tội ác.

Con trai thứ hai của hai người nói rằng nó giống như những gì anh trai anh ấy nhìn thấy; người con trai thứ hai cũng nói rằng anh ấy nghĩ rằng việc bố anh ấy nói rằng cần hơn 20 triệu nhân dân tệ là không hợp lý. ly hôn, ít nhất một nửa trong số đó phải để lại cho mẹ anh.

Thẩm phán xét xử cho rằng Ah Ying không thể chịu đựng được sự bạo hành về tinh thần và thể chất mà cô phải chịu đựng từ Ah Xiu trong thời gian dài; và Ah Xiu đã đòi một số tiền rất lớn làm điều kiện ly hôn, điều đó cho thấy điều đó. Ah Xiu đã lâu không thể hoàn thành vai trò làm chồng của mình, cuộc hôn nhân quả thực không thể cứu vãn nên hai vợ chồng phải chịu án ly hôn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

國稅局調查過程中,陳男聲稱只是將自己帳號借給微信認識的中國友人,賣貨所得款項是提領現金後交給該有人,然而承辦的行政執行官調查時,陳男又稱是女友的嫂嫂借其帳戶從事網拍,說法前後不一、言詞矛盾虛偽。

台南市長黃偉哲主持布達宣布林國清派令,並和警政署署長張榮興監交局長印信交接。

針對漁民說法,海巡署艦隊分署說明,今日中午12時5分彰化艦於澎湖海域海峽中線執行巡護任務時,發現中國「海警14504」,在澎湖花嶼西方48.2浬(中線以西1.3浬),對澎湖籍龍號漁船進行廣播,「彰化艦」立即前往2船之間戒護,中國海警船隨即向西航離,下午1時30分海警船於花嶼西方58浬、中線以西12浬海域,脫離「彰化艦」雷達監控。