tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Đạo diễn từng đoạt giải thưởng đã nói dối về việc thực hiện bộ phim "Lin Zexu", và Simon Yam, Eric Tsang và Janine Chang bị liên lụy mà không có lý do.


ngày phát hành:2024-07-20 12:59    Số lần nhấp chuột:123


20/07/2024 10:57

[Phóng viên Huang Jialin/Báo cáo Cao Hùng] Một giám đốc quảng cáo họ Wang, người từng đoạt giải thưởng cho các bài hát của chính mình, đã nói dối một nữ doanh nhân giàu có ở Cao Hùng rằng ông được con cháu của Lin Zexu ủy quyền chuẩn bị cho bộ phim "The Tiểu sử của anh hùng dân tộc Lin Zexu", nhưng sau đó đã hủy bỏ nó với lý do. Cô muốn quay một kịch bản phim tự viết "Bí mật của denim" và nói với nữ doanh nhân giàu có rằng cô đã hỏi ý kiến ​​​​các ngôi sao điện ảnh Simon Yam, Eric Tsang và Junning Chang, đồng thời muốn con gái của ngôi sao điện ảnh Qiu Shuzhen là Shen Yue làm nữ chính của bộ phim, nữ doanh nhân đã nhầm tưởng rằng cô đã đầu tư 868.000 nhân dân tệ, cuối cùng người ta phát hiện ra đó là một vụ lừa đảo, nhưng công tố viên kết luận rằng. Ông Vương không truy tố, nữ doanh nhân giàu có đã đệ đơn kiện dân sự riêng đòi bồi thường và thẩm phán ra phán quyết ông Vương phải bồi thường số tiền.

Bản án chỉ ra rằng giám đốc quảng cáo họ Wang đã nói dối một nữ doanh nhân giàu có ở Cao Hùng rằng ông ta đã đảm nhận nhiều dự án quay phim quốc tế quy mô lớn và có khả năng sản xuất, quay phim. đội ngũ sản xuất trải rộng khắp Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Đây là đội ngũ sản xuất phim bom tấn quốc tế do Vương Gia Vệ và Ngụy Đức Sinh chỉ định; bộ phim "Tiểu sử của anh hùng dân tộc Lin Zexu", nhưng sau đó tổ chức nghi ngờ khả năng của anh ấy nên công việc chuẩn bị bị đình trệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đạo diễn Vương đã vận động doanh nhân giàu có này. Mặc dù việc quay phim "Lin Zexu" bị chặn nhưng thay vào đó anh ấy sẽ quay kịch bản của riêng mình "Bí mật của Tannin". vẫn không thay đổi và chúng tôi đã mời các ngôi sao điện ảnh Simon Yam, Eric Tsang và Janine Chang, và họ đều sẵn sàng làm khách mời trong phim. Họ cũng có kế hoạch tìm ngôi sao điện ảnh Qiu Shuzhen và con gái Shen Yue của cô ấy làm nữ chính. của Bộ phim.

Để chiếm được lòng tin của doanh nhân giàu có, Wang Nan cũng cho biết anh đã đàm phán sản xuất và phân phối phim với một công ty truyền thông văn hóa ở Thâm Quyến, Trung Quốc và xuất trình "thư ủy quyền thành lập dự án phim và tạo kịch bản phim" và một slide trình chiếu phim. , để chứng minh những gì anh ta nói là đúng; nữ doanh nhân giàu có đã nhầm tưởng lời nói của Vương Nam và gửi cho anh ta 868.000 nhân dân tệ. Tuy nhiên, bạn của nữ doanh nhân giàu có đã phát hiện ra rằng đoạn video do Vương Nam cung cấp Nan đã được người khác biên tập, và người bạn đã giúp cô hỏi tổ sản xuất và Trung Quốc. Cả công ty truyền thông và bên kia đều không biết rằng họ muốn giúp Wang Nan làm một bộ phim.

Nữ doanh nhân giàu có rất sốc vì bị lừa dối, nhưng sau khi nộp đơn tố cáo, công tố viên xác định ông Vương không hề có hành vi lừa đảo và cơ quan điều tra kết luận rằng ông sẽ không truy tố nữ doanh nhân. đứng dậy và đệ đơn yêu cầu bồi thường dân sự Trong phiên tòa xét xử tại Tòa án quận Cao Hùng, đạo diễn họ Vương bào chữa. Ông cho rằng trước khi quay một bộ phim có một giai đoạn “tưởng tượng”. chắc chắn sẽ đến. Nếu anh ấy đã nói gì về ai thì đó chỉ là ý tưởng.

從路口監視器可見,2對老年及壯年男女從大順路輕軌軌道跨越自由路,當時為自由路紅燈,所有汽機車駕駛人眼見他們走在黃色區塊內,但路口已經沒有交管人員。

Đối với những ngôi sao điện ảnh được mời đóng vai chính, đạo diễn họ Wang ban đầu lập luận rằng những người bạn này thực sự quan tâm đến khách mời đóng vai chính trong bộ phim được đề cập, nhưng sau đó ông không thể chứng minh được điều đó. câu chuyện trong phiên tòa và nói rằng anh ấy không biết Simon Yam hay Simon Yam, nhưng anh ấy có những người bạn trong ngành biết anh ấy. Họ đã giúp anh ấy hỏi Simon Yam và Eric Tsang liệu anh ấy có sẵn lòng làm khách mời hay không. Họ sẵn sàng chấp nhận sự xuất hiện của khách mời. Về việc anh ấy sẽ đóng vai khách mời nào, vẫn chưa có cuộc thảo luận chính thức nào; nhưng tôi vẫn phải có nội dung kịch bản và kinh phí rõ ràng trước khi có thể nói chuyện với họ, nên Junning Chang vẫn chưa quyết định cô ấy sẽ đóng vai khách mời nào.

Đạo diễn Vương thừa nhận rằng ông đã nói rằng sẽ rất tốt nếu tìm được con gái của Qiu Shuzhen là Shen Yue để đóng vai nữ chính, nhưng ông không biết cô ấy và cũng chưa thảo luận về việc xuất hiện với tư cách khách mời. Về phần Thu Thư Trân, anh không biết Thu Thư Trân, ở độ tuổi của cô cũng không thích hợp.

Dựa trên các bằng chứng liên quan, thẩm phán xác định rằng giám đốc họ Vương đã nói dối doanh nhân giàu có rằng ông ta đã chuyển 300.000 nhân dân tệ cho Công ty Điện ảnh Trung Quốc, sau đó yêu cầu doanh nhân giàu có chuyển 868.000 nhân dân tệ làm khoản trả trước cho sản xuất phim, lừa gạt doanh nhân giàu có đầu tư để quay một bộ phim, đạo diễn họ Vương phải trả 868.000 Đài tệ cho một doanh nhân giàu có và anh ta có thể kháng cáo.

Đường MạtChược 2PG {hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động