tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Gầm rốn có gây loét dạ dày? Vợ chồng Đài Trung thua kiện đòi 200.000 Đài tệ khi giám đốc nhân sự từ chối nghỉ việc


ngày phát hành:2024-07-20 12:24    Số lần nhấp chuột:88


Thơ Săn CáWG2024/07/20 11:06

[Phóng viên Zhang Ruizhen/Taichung Report] Một nữ giáo viên họ Huang và chồng cô, một giáo viên tại một trường trung học cơ sở ở Đài Trung, đã đệ đơn kiện dân sự cáo buộc giám đốc nhân sự của trường họ Chen gây khó khăn cho ông Huang , người mắc bệnh Meniere, xin nghỉ phép và còn gọi điện đến bệnh viện để hỏi thăm tình trạng của ông Huang, vi phạm quyền riêng tư và nhân quyền của ông Huang, chồng của ông Huang đã bị giám đốc Chen mắng mỏ khiến ông bị loét dạ dày. và các bệnh khác. Ông yêu cầu bồi thường 200.000 nhân dân tệ. Giám đốc Chen trả lời rằng cặp đôi này đã gây rắc rối trong khuôn viên trường, khiến trường rơi vào cảnh khó khăn. Thẩm phán Tòa án quận Đài Trung cho rằng cáo buộc bắt nạt nơi làm việc của Giám đốc Chen là vô căn cứ. Dù có gầm thét cũng khó xác định nguyên nhân khiến chồng Huang bị loét dạ dày. Việc hỏi thăm tình trạng của chồng Huang chỉ dựa trên việc thực hiện nhiệm vụ của anh ta. Anh bác bỏ đơn kiện của cặp đôi.

Bản án tuyên bố rằng nữ giáo viên họ Huang khai rằng mình mắc bệnh Meniere (một loại bệnh về tai trong gây chóng mặt, ù tai và giảm thính lực). Khi cô xin nghỉ học vào năm 2019, cô đã xin nghỉ học. bị giám đốc nhân sự của trường họ Chen (hiện (chuyển)) sa thải để gây khó khăn, giám đốc Chen thậm chí còn chế giễu: “(Chứng chỉ bác sĩ) này của anh lâu lắm rồi, nó có thể tồn tại được hơn hai trăm ngày, thật là sốc." v.v. Giám đốc Chen cũng đã gọi điện đến bệnh viện để hỏi về tình trạng của anh ấy, vi phạm Đạo luật bảo vệ dữ liệu cá nhân. Xâm phạm quyền riêng tư của cô ấy.

Vui lòng tiếp tục đọc...

漁民昨天指控,澎湖漁船遭中國海警船廣播驅離,雖然彰化艦前往護漁,卻要求澎湖漁船收網駛離,往東返回花嶼,沒有更硬氣向西行駛,驅離中國海警船。

Thơ Săn CáWG

27歲管姓女駕駛透露,火燒車前發現引擎燈亮起,知道車子引擎溫度過高,趕快把車停靠在路肩,接著看到車子冒煙,即火速下車,才一下車車子就燒起來,火勢越燒越大,從引擎蓋到駕駛座、副駕駛座都燒焦,只剩骨架。

從路口監視器可見,2對老年及壯年男女從大順路輕軌軌道跨越自由路,當時為自由路紅燈,所有汽機車駕駛人眼見他們走在黃色區塊內,但路口已經沒有交管人員。

Chồng của Thầy Huang cáo buộc Giám đốc Chen đã la mắng và bắt nạt anh trong văn phòng khi các sinh viên có mặt, khiến anh cảm thấy thất vọng, nhục nhã, bị cô lập và tổn thương, từ đó làm tổn hại đến sự tự tin của anh. Vì viêm thực quản trào ngược, loét dạ dày, tức ngực, mất ngủ và các tình trạng khác, cặp đôi đã đòi Giám đốc Chen 100.000 nhân dân tệ mỗi người để được an ủi tinh thần, tổng cộng là 200.000 nhân dân tệ.

Giám đốc Chen lập luận rằng chồng của giáo viên Huang đã không đến trường vào ngày 15 tháng 1 năm 2020 và nhà trường đã đăng ký nghỉ học theo quy định của pháp luật. Không có phần thưởng đánh giá kết quả học tập của giáo viên trong năm đó và Giáo viên. Đơn xin nghỉ ốm kéo dài của Huang không được pháp luật cho phép. Vấn đề quan trọng là hơn 200.000 RMB tiền lương cho năm đó đã được thu hồi, nhưng cặp đôi không muốn từ bỏ, Giám đốc Chen cũng nhấn mạnh rằng cặp đôi đã cố tình gây rối trong khuôn viên trường. , ác ý bí mật ghi lại cuộc trò chuyện của đồng nghiệp, vu khống hoặc vu khống đồng nghiệp khiến nhà trường phải đối phó.

Giám đốc Chen nhấn mạnh rằng chồng của ông Huang đã đệ đơn kiện anh ta bắt nạt và kết quả điều tra đã được xác lập một phần. Sau khi anh ta khiếu nại, vụ bắt nạt ở nơi làm việc không được xác lập. Nhà trường viết rằng đó là thời gian ông Huang nghỉ ốm. Cô vẫn có thể quay lại trường để pha trà và trò chuyện với chồng vì việc này liên quan đến việc trả tiền nghỉ ốm kéo dài theo luật công và trả lương theo luật công. đến bệnh viện dựa trên điều này và tuyên bố bác bỏ đơn kiện của cặp đôi.

Tòa sơ thẩm của Tòa án quận Đài Trung đã ra phán quyết rằng Huang Shi và chồng cô cho rằng Giám đốc Chen đã vi phạm quyền về sức khoẻ hoặc các quyền con người và lợi ích hợp pháp khác cũng như vi phạm Luật bảo vệ thông tin cá nhân. Chồng của Huang Shi bị viêm thực quản trào ngược và loét dạ dày. Nguyên nhân của những triệu chứng đó có thể phức tạp và đa dạng, nhưng theo kinh nghiệm sống chung, ngay cả khi lời nói của Giám đốc Chen là đúng thì cũng khó xác định liệu nó có gây ra bệnh trào ngược thực quản hay không. loét dạ dày, và cáo buộc bắt nạt nơi làm việc của Giám đốc Chen cuối cùng không được xác định.

Thẩm phán nhấn mạnh rằng đối với cáo buộc vi phạm Luật bảo vệ thông tin cá nhân, Giám đốc Chen là giám đốc nhân sự của trường và đã giải quyết yêu cầu nghỉ phép của Huang, đồng thời yêu cầu bệnh viện hỏi thăm tình trạng của Huang thực chất là một hành động về việc thực hiện nghĩa vụ của mình và không có gì trái pháp luật, chưa kể việc vợ chồng ông Hoàng bị xâm phạm quyền riêng tư không đủ cơ sở nên bản án đã bị bác bỏ. Hội đồng xét xử cấp cao của Tòa án quận Đài Trung cũng có quan điểm giống như sơ thẩm và bác bỏ toàn bộ yêu cầu khởi kiện.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động