tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Hai giáo sư của Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc được trả tiền để giúp sinh viên viết luận văn thạc sĩ, tiến sĩ và lấy bằng.


ngày phát hành:2024-07-31 14:38    Số lần nhấp chuột:162


31/07/2024 11:46

[Phóng viên Cai Qinghua/Kaohsiung Report] Các giáo sư Tang Huiqin và Wang Jianan của Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Cao Hùng bị cáo buộc nhận hối lộ để giúp sinh viên nghiên cứu tại chức thuê tay súng viết bài, tính phí từ 100.000 đến 200.000 nhân dân tệ Mỗi trường hợp, Văn phòng Công tố quận Qiaotou đã chỉ đạo Văn phòng Điều tra Thành phố Cao Hùng khám xét và thẩm vấn Tang và Wang. Sau khi thẩm vấn lại, họ bị giam giữ vì nghi ngờ nhận hối lộ vi phạm nghĩa vụ của mình. Tòa án đã ra phán quyết rằng họ phải được tại ngoại với số tiền 100.000 Đài tệ. và 200.000 Đài tệ tương ứng.

Các công tố viên phát hiện ra rằng ít nhất sáu sinh viên bị nghi ngờ gửi tiền. Các công tố viên tin rằng Tang và Wang đã hướng dẫn hơn 10 sinh viên trong những năm gần đây. Liệu có nhiều người tham gia vào vụ án hay không đang được điều tra. Các sinh viên liên quan đến vụ án đều đã lấy được luận án thạc sĩ, tiến sĩ và hoàn thành bài thi vấn đáp để lấy bằng.

永康分局交通組長葉敏旭表示,昨晚的聯合稽查專案,取締車輛改裝LED強光燈多達27件、改裝燈色6件,另有現場噪音檢測超過標準1部,強力執法。

范男告知警方,他剛下班準備要回家,轎車卻無法發動,可能是轎車沒油。警方帶著他到附近的加油站買油加入轎車油箱後,轎車仍無法發動,警方研判電瓶也沒電,又拿出工具幫忙接電,范男的轎車才終於發動,警方提醒他,天亮後一定要開車去檢修,以免再遇到類似狀況。

當晚9點佳怡公司陳姓負責人到場,自救會包圍人數愈來愈多,據報前來的學甲警分局長翁誌宏與陳討論後,為免眾人情緒失控而發生衝突,陳同意先拖走怪手及混凝土車以緩和情緒;但洪明農仍堅持應將貨櫃辦公室一併拖走,但陳無法接受,陷入僵局。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Được biết, Tang Huiqin và Wang Jianan là giáo sư toàn thời gian tại Khoa Quản lý và Kỹ thuật Công nghiệp của Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc. Họ là trợ giảng cho Thạc sĩ Điều hành. Khóa học Quản trị Kinh doanh (EMBA) và đã nhận được nhu cầu liên quan. Sinh viên lên mạng và thuê sinh viên nước ngoài giúp “viết ma” cho các sinh viên thạc sĩ và tiến sĩ, mỗi người thu phí 100.000 đến 200.000 nhân dân tệ. Sau khi thẩm vấn một số sinh viên, một số thừa nhận đã trả tiền.

Sau phiên tòa, Tòa án Qiaoyuan cho rằng nhiều nhân chứng đã làm chứng trong quá trình điều tra rằng điện thoại di động và tài khoản ngân hàng của Tang và Wang đã bị tịch thu, đồng thời họ đã thú nhận tội ác và ra phán quyết rằng Wang Jianan phải nộp 200.000 nhân dân tệ, Tang Huiqin nộp tiền bảo lãnh 100.000 nhân dân tệ, còn sinh viên họ Zheng nộp tiền bảo lãnh 50.000 nhân dân tệ.

Năm sinh viên khác, bao gồm Liu, Chen, Jiang, Ye và Cai, đều được tại ngoại với số tiền 100.000 nhân dân tệ sau khi bị các công tố viên thẩm vấn.

Thơ Săn CáWG

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động