tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Kỳ Duyên: \'Sai quá khứ nhắc tôi tránh xa cám dỗ\'


ngày phát hành:2024-09-21 21:18    Số lần nhấp chuột:105


Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ ba, 17/9/2024, 00:05 (GMT+7) Kỳ Duyên: \'Sai quá khứ nhắc tôi tránh xa cám dỗ\'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2} Kỳ Duyên: 'Sai lầm quá khứ nhắc tôi tránh xa cám dỗ'     Kỳ Duyên: \'Sai quá khứ nhắc tôi tránh xa cám dỗ\'

Hai ngày sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024, Kỳ Duyên nói về cảm xúc khi chiến thắng hai cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước.

Scandal khi ến hoa hậu mất thăng bằng, thu mình. Nhìn lại khoảng thời gian đó, Kỳ Duyên nói biết ơn vì đã giúp cô hiểu rõ chính mình, nhận ra sai sót.

Kỳ Duyên cho biết: \"Sau ồn ào, tôi từng hận về sự ngây thơ, vô tư của tuổi trẻ. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, tôi không còn cảm giác giác giác. Tôi xem sai của Tôi tự hào vì tự ước ra khỏi vũng đỏ, áp lực\".

- Nhìn lại khoảng thời gian đội vương miện, chị cảm nhận điều gì?

Nhà phát hành tung trailer phim hôm 12/9, mở đầu bằng cuộc chiến giữa Venom và Xenophage - con quái vật chuyên săn Symbiote (ký sinh trùng ngoài hành tinh) - trên một chuyến bay. Venom sau đó tiết lộ các sinh vật đang truy đuổi nó và vật chủ Eddie Brock (Tom Hardy đóng), đồng thời chạy trốn tà thần Knull.

Hồi tháng 3, khi nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, họa sĩ Hoàng Hà Tùng và một số bạn bè họp mặt ở Hải Phòng. Nghệ sĩ Chiều Xuân nhớ khi ấy, ông đã yếu, chỉ ăn được một chút cháo. "Sống chung bệnh tật, anh vẫn giữ đam mê hội họa, cầm bút vẽ đến những ngày cuối cùng", diễn viên rưng rưng nhớ bạn.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu. Ảnh: Weibo/Wu Jinyan

Châu Tinh Trì trong "Thần Ăn". Ảnh: Mtime

Thơ Săn CáWG

Mỹ nhân nhận trong sâu con người vẫn còn yếu đuối, tuy nhiên đây không phải là điều chỉnh có thể chiến sâu cô trướ c thử nghiệm

Cô cũng muốn mang câu chuyện cá nhân truyền cảm ngẫu hứng cho giới trẻ. \"Niềm tin vào chính mình là sức mạnh lớn nhất của tôi hiện tại. lý tưởng và đừng bao giờ cường hóa hay sợ hãi, để rồi thiếu có thể đảm bảo làm điều mong muốn\”, Kỳ Duyên nói thêm.

Hoa hậu tên đầy đủ Nguyễn Cao Kỳ Duyên, 28 tuổi, quê Nam Định Cô cao 1,75 m, nặng 56 kg, số đo có thể lần như là 85 -59-93 cm. thành viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.