tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Sự kiện Miley Cyrus \'đạo nhạc Bruno Mars\'


ngày phát hành:2024-09-21 21:51    Số lần nhấp chuột:128


Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ ba, 17/9/2024, 21:45 (GMT+7) Sự kiện Miley Cyrus \'đạo nhạc Bruno Mars\'

Miley Cyrus và êkíp đã được sao chép bài viết \"When I Was Your Man\" của Bruno Mars khi sáng tác hit \"Fflowers\".

Theo Rolling Stone ngày 17/9, công ty Tempo Music Investment đệ đơn lên tòa án liên bang Los Angeles để kiện Miley Cyrus \"khai thác trái phép\" một số yếu tố trong When I Was Your Man. phản diện Philip Lawrence - người đồng sáng tác cùng Bruno Mars, Ari Leviene và Andrew Wy att. Các cơ sở phát hành nhạc bao gồm Sony Music Publishing, Apple, Target, Walmart cũng thuộc danh sách báo cáo do hãng phân phối Flowers. Bruno Mars không phải đơn sự kiện.

Ca sĩ Miley Cyrus. Ảnh: NBC

Ca sĩ Miley Cyrus. Ảnh: NBC

Temple Music cho rằng nếu không có ca khúc của Bruno Mars, Flowers không thể thắng giải Ghi âm của năm tại Grammy 2024. Công ty lập luận tác phẩm của cô sao chép nhiều giai điệu, hòa âm và phần ca từ - bao gồm cách đặt độ cao, trình tự các đoạn, tiến trình âm và các yếu tố khác trong bài gốc. người viết lời cùng Miley Cyrus - Gregory Hein và Michael Pollack - vào sách đơn, cho rằng cảba đã \"tạo ra một tác phẩm phái sinh của When I Was Your Man mà không được phép\". bảng xếp hạng Billboard trong sáu tuần. từ thời trang sản phẩm ra mắt một ngày sau sinh nhật anh.. Điệp khúc trong Hoa:

\"Tôi có thể tự mua hoa Viết tên tôi lên cát Nói chuyện với chính mình hàng giờ Nói những điều bạn không hiểu Tôi có thể tự mình nhảy múa Và tôi có thể nắm lấy tay mình Ừ, anh có thể yêu em nhiều hơn em\"

(Em có thể tự mua hoa Tự viết tên mình trên cát Trò chuyện với bản thân trong hàng ngay liền kề Nói những điều anh suy nghĩ giờ hiểu Em có thể nhảy một mình Bàn tay tự động nắm bắt Ừ, em có thể yêu bản thân nhiều hơn tình yêu của anh)

'Flowers' - thư gửi tình cũ của Miley Cyrus     \'Fflowers\' - thư gửi tình trạng cũ của Miley Cyrus Video: YouTube Miley Cyrus

Đường MạtChược 2PG

Sau khi Flowers phát hành, sáng tác cũ của Bruno Mars gây chú ý do phần lời của cả hai có sự giống nhau. When I Was Your Man là một bản ballad ra đời vào năm 20 12, từng vào bảng hạng Hot 100 của Billboard 2013. Bruno Mars, viết về Nỗi tiếc tiếc khi để người con gái mình yêu rời đi, mong cô ấy hạnh phúc với tình yêu mới. Lẽ ra tôi nên mua hoa cho bạn Và nắm lấy tay bạn Đáng lẽ phải cho bạn tất cả thời gian của tôi Khi tôi có cơ hội Đưa em đến mọi bữa tiệc vì tất cả những gì em muốn làm là khiêu vũ Bây giờ con tôi đang nhảy múa Nhưng cô ấy đang khiêu vũ với một người đàn ông khác\"

(Đáng lẽ anh nên tặng em hoa Và nắm chặt tay em Đáng lẽ phải dành cho mỗi phút giây Mỗi khi có cơ sở Đưa em đến tất cả bữa tiệc cùng anh Vì biết điều em muốn chỉ là được đắm mình khiêu vũ Hiện tại người anh yêu đang nhảy Nhưng với người đàn ông khác phải anh)

MV "When I Was Your Man" của Bruno Mars     MV "Khi anh là người đàn ông của em"

MV \"When I Was Your Man\" (2013) của Bruno Mars hiện có hơn một tỷ lệ xem trên YouTube Video: YouTube Bruno Mars

Miley Cyrus 32 tuổi, là ca sĩ, diễn viên người Mỹ, nổi tiếng với vai Hannah Montana trong loạt phim cùng tên của Disney. Nghệ sĩ từng có khoảng thời gian nổi loạn và được nhiều người chỉ trích vì vẻ đẹp tự làm Tháng 3/2023, Cyrus tái sinh làng nhạc cùng album phòng thu thứ tám - Endless Summer, đánh dấu sự trở lại của cô sau ba năm từ Plastic Hearts. thuộc đĩa nhạc này .

Nhà phát hành tung trailer phim hôm 12/9, mở đầu bằng cuộc chiến giữa Venom và Xenophage - con quái vật chuyên săn Symbiote (ký sinh trùng ngoài hành tinh) - trên một chuyến bay. Venom sau đó tiết lộ các sinh vật đang truy đuổi nó và vật chủ Eddie Brock (Tom Hardy đóng), đồng thời chạy trốn tà thần Knull.

Hồi tháng 3, khi nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, họa sĩ Hoàng Hà Tùng và một số bạn bè họp mặt ở Hải Phòng. Nghệ sĩ Chiều Xuân nhớ khi ấy, ông đã yếu, chỉ ăn được một chút cháo. "Sống chung bệnh tật, anh vẫn giữ đam mê hội họa, cầm bút vẽ đến những ngày cuối cùng", diễn viên rưng rưng nhớ bạn.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu. Ảnh: Weibo/Wu Jinyan

Châu Tinh Trì trong "Thần Ăn". Ảnh: Mtime

Đường MạtChược 2PG

Trước khi chia tay. tay Liam Hemsworth năm 2019, cả hai trải qua nhiều lần tan hợp nhất 10 năm, ẩm thực cô cách ăn mặc, biểu diễn xu hướng lưỡng tính, Miley Cyrus hẹn hò đồng giới hai tháng với blogger. Kaitlynn Carter, trải qua cuộc tình 10 tháng với nam ca sĩ Cody Simpson. Hiện cô hẹn hò bạn trai gần sáu tuổi - Maxx Morando, tay trống ban nhạc Lily.

Bruno Mars (tên thật: Peter Gene Hernandez) 39 tuổi, sinh tại thủ phủ Honololo của ti ểu bang Hawaii, Mỹ . đương đại , mang lại cho người nghe năng lượng tích cực.



Trước:Kỳ Duyên: \'Sai quá khứ nhắc tôi tránh xa cám dỗ\'    Kế tiếp:không còn lại gì