tin tưc hăng ngay
tin tưc hăng ngay

Tòa nhà nhỏ nhất trong lịch sử được bán đấu giá! Một bất động sản rộng 2,7 mét vuông dành cho một hộ gia đình được khấu trừ thuế ở Keelung đã được bán đấu giá với giá 640.000 RMB


ngày phát hành:2024-07-19 22:52    Số lần nhấp chuột:142


19/07/2024 17:36

[Phóng viên Lin Jiadong/Keelung Report] Hộ gia đình được khấu trừ thuế tên Lin đã nợ hơn 40.000 nhân dân tệ tiền thuế giá trị đất và thuế nhà ở trong 17 năm qua. Lời nhắc nhở của Cục Thuế thành phố Keelung là không hợp lệ và Chi nhánh Nghi Lan là không hợp lệ. của Cơ quan Thực thi Hành chính Bộ Tư pháp đã bán đấu giá tài sản mang tên Lin, nó được bán đấu giá bởi một người đàn ông tên Cao với giá khởi điểm là 640.000 nhân dân tệ, lập kỷ lục về tòa nhà nhỏ nhất được Chi nhánh Yilan bán đấu giá.

Văn phòng chi nhánh Nghi Lan đã đưa ra thông cáo báo chí vào ngày hôm nay (19) cho biết hộ gia đình được khấu trừ thuế họ Lin đã tích lũy 12 khoản nợ thuế giá trị đất và thuế nhà ở từ năm 2006 đến năm ngoái, với tổng số nợ là NT 44.579 USD; qua thành phố Keelung Sau khi cơ quan thuế kêu gọi nộp thuế, số tiền thuế vẫn không được nộp nên phải chuyển đến Chi nhánh Nghi Lan của Cơ quan cưỡng chế hành chính thuộc Bộ Tư pháp để cưỡng chế.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Văn phòng chi nhánh Yilan đã điều tra và phát hiện chỉ có một tài sản đứng tên hộ gia đình trốn thuế tên Lin, đó là một tòa nhà rộng 2,7 mét vuông nằm trên đường Gongyuan, quận Renai, Thành phố Keelung Các nhân viên thực thi đã niêm phong và phát hiện ra rằng tòa nhà được kết nối với tòa nhà bên cạnh. Ngoài ra còn có một danh sách quyên góp của những người hành hương được dán trên tường vì nó được sử dụng cho mục đích đền thờ nên người dân bình thường sẽ không sẵn lòng. để mua nó.

Đường MạtChược 2PG

Văn phòng chi nhánh Nghi Lan vẫn đang tích cực tiếp thị. Trước khi quá trình đấu giá bắt đầu, họ đã đưa ra thông cáo báo chí với tiêu đề "Tòa nhà nhỏ nhất trong lịch sử đấu giá chi nhánh Nghi Lan" để thu hút mọi người gọi điện và hỏi thăm. Cuối cùng, vào ngày 12 tháng này, họ Cao Thế đã công khai bán đấu giá tài sản với giá khởi điểm là 640.000, hộ nợ thuế họ Lin sẽ có khả năng trả hết số thuế nhà và thuế đất đã quá hạn cho 17 năm.

Văn phòng chi nhánh Nghi Lan thường xuyên tổ chức đấu giá chung vào lúc 3 giờ chiều thứ Ba đầu tiên hàng tháng tại Văn phòng chi nhánh Nghi Lan (Số 261, Đoạn 2, Đường Trung Sơn, Thành phố Nghi Lan một ngày trước cuộc đấu giá). đấu giá, cuộc đấu giá sẽ được tổ chức tại Văn phòng chi nhánh Nghi Lan lúc 3 giờ chiều. Văn phòng điều hành Keelung của Chi nhánh Yilan (số 169 đường Dongxin, quận Xinyi, thành phố Keelung) tổ chức đấu giá bất động sản ở Jinshan, Wanli, Ruifang, Gongliao, Pingxi, và Shuangxi ở Thành phố Keelung và Thành phố Tân Bắc. Để biết thêm thông tin đấu giá, vui lòng tham khảo trang web chính thức của chi nhánh (http://www.ily.moj.gov.tw) hoặc hệ thống điều tra thông báo đấu giá của Cơ quan Thực thi Hành chính của Bộ Tư pháp (http://www.tpk.moj.gov.tw)

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

張善政說,桃園市是快速發展的城市,在市內服務的警察非常辛苦,期許新任分局長、大隊長接任後,能與市府團隊齊心,共同為市民打造治安平穩、交通順暢、安全無虞的快樂城市。

大樂透:11、13、25、28、33、40,特別號:31。

國稅局調查過程中,陳男聲稱只是將自己帳號借給微信認識的中國友人,賣貨所得款項是提領現金後交給該有人,然而承辦的行政執行官調查時,陳男又稱是女友的嫂嫂借其帳戶從事網拍,說法前後不一、言詞矛盾虛偽。

台南市長黃偉哲主持布達宣布林國清派令,並和警政署署長張榮興監交局長印信交接。